Kylie Jenner thấy hối hận vì đặt tên con là 'Sói' (Wolf)

Kylie Jenner đặt tên cho con trai là Wolf ngay khi được em gái gợi ý. Tuy nhiên, sau khi ký tên vào giấy khai sinh, cô lập tức hối hận.
Kylie Jenner thấy hối hận vì đặt tên con là 'Sói' (Wolf)

Kylie Jenner gặp khó khăn khi chọn tên cho con trai

Trong tập mới đây của chương trình The Kardashians, Kylie Jenner tiết lộ cô và bạn trai Travis Scott đặt tên con trai là Wolf. Cô thú nhận với mẹ Kris Jenner: "Ban đầu, chúng con không nghĩ được tên cho em bé. Cả hai cho rằng sẽ nghĩ được tên khi bé chào đời nhưng mọi chuyện không như vậy".

Ngôi sao chia sẻ bản thân cảm thấy choáng ngợp khi phải đi làm giấy khai sinh cho con trai. Tuy nhiên, cậu bé cần một cái tên ngay lúc đó. Vì vậy, khi em gái Khloé Kardashian gợi ý tên Wolf, Kylie Jenner lập tức đồng ý.

"Hai vợ chồng đặt tên con là Wolf Webster (tên thật của Travis Scott là Jacques Webster) ngay tại nơi làm giấy khai sinh. Tuy nhiên, sau khi đặt bút ký vào giấy khai sinh thì mới nghĩ: 'Mình vừa làm cái quái gì vậy?'", cô nhớ lại.

Kylie Jenner cho biết thêm đôi khi Travis Scott vẫn muốn giữ lại cái tên Wolf Webster cho con trai. Cô chia sẻ: "Anh ấy đôi khi nói mình thực sự thích cái tên đó. Những lúc như thế, tôi lập tức phản đối".

Hai người chưa đổi tên cho con một cách hợp pháp. Kylie Jenner thậm chí nói đùa "muốn chờ thằng bé tự đặt tên cho mình". Chia sẻ trên chương trình của James Corden, Kylie Jenner khẳng định cái tên thứ hai không phải một con vật khác.

Kylie Jenner mới đây chia sẻ hình ảnh bên con trai 8 tháng tuổi. Tuy nhiên, nữ tỷ phú luôn cố giấu hình ảnh của con, chỉ để lộ bàn chân của em bé.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...