Kylie Jenner và Travis Scott đón chào em bé thứ 2

Kylie Jenner và Travis Scott đã chào đón đứa con thứ hai của họ, chỉ một ngày sau sinh nhật thứ tư của cô con đầu lòng Stormi.
Kylie Jenner và Travis Scott đón chào em bé thứ 2

Ngôi sao truyền hình thực tế và nữ doanh nhân trẻ đã chia sẻ tin mừng trên Instagram. “2/2/22”, cô nàng chú thích dưới bức hình đen trắng cho thấy cô con gái Stomi đang nắm tay em bé sơ sinh. Mặc dù cả hai ngôi sao vẫn chưa xác nhận chính thức, nhưng dường như em bé mới ra đời là con trai, dựa trên biểu tượng trái tim màu xanh dương mà Kylie đăng tải (Màu xanh thường là biểu tượng cho bé trai còn màu hồng là bé gái).

Kylie Jenner

Tin đồn về việc Jenner mang thai lần thứ hai xuất hiện vào tháng 8/2021, với một người quen biết với gia đình chia sẻ rằng “Kylie đã bắt đầu mong muốn sinh cho Stormi một đứa em.” Sau đó, Kylie cũng đã đăng tải thêm nhiều hình ảnh về bụng em bé của mình cũng như bữa tiệc “baby shower” riêng tư với gia đình và bạn bè thân thiết.

Kylie Jenner

Thông tin chi tiết về quá trình mang thai thứ hai của Kylie sẽ được tiết lộ trên “The Kardashians”, một series truyền hình thực tế mới được phát hành trên kênh Hulu.

Xem thêm

Kylie Jenner lập thương hiệu thời trang dành cho trẻ em

Kylie Jenner lập thương hiệu thời trang dành cho trẻ em

Không chỉ dừng lại ở lĩnh vực mỹ phẩm cho người lớn, Kylie Jenner còn lấn sân sang cả mang thời trang và sản phẩm chăm sóc da dành cho trẻ em. Người đẹp mở rộng kinh doanh ở thị trường dành cho trẻ em với thương hiệu Kylie Baby.
Thời trang chuẩn rich kid của con gái Kylie Jenner

Thời trang chuẩn rich kid của con gái Kylie Jenner

Stormi Webster - công chúa cưng của Kylie Jenner và bạn trai Travis Scott, dù mới 3 tuổi nhưng đã được công chúng nhắc đến là "rich kid" đình đám thế giới. Mỗi bộ cánh của cô bé đều là hàng hiệu có giá đắt đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...