LEGO ra mắt mẫu xếp hình “Home Alone” đồ sộ 4000 mảnh

LEGO Ideas sẽ mang đến cho người hâm mộ cơ hội hồi tưởng lại toàn bộ trải nghiệm “Ở nhà một mình” qua mẫu sản phẩm đặc biệt mùa giáng sinh năm nay.
LEGO ra mắt mẫu xếp hình “Home Alone” đồ sộ 4000 mảnh

Được làm từ 3.955 mảnh ghép lego, toàn bộ mô hình tái hiện chân thực dinh thự của gia đình McCallister trong bộ phim Giáng sinh nổi tiếng.

lego home alone
lego home alone

Toàn bộ ngôi nhà cũng chứa rải rác các mảnh trứng Phục sinh như trong phim và các chi tiết khá quen thuộc như bẫy, xe tải của hai kẻ trộm Wet Bandit, năm nhân vật nhỏ - Kevin McCallister, Harry Lime, Marv Murchins, Kate McCallister và Ông già Marley - với nhiều mẫu trang phục khác nhau, và ngôi nhà trên cây với đường zipline, …

lego home alone

Toàn bộ ngôi nhà sẽ có thể mở ra, cho phép bạn “khám phá” từng căn phòng tương tự với bộ phim. Với mức giá 249,99 USD (6 triệu VNĐ), bộ sản phẩm có kích thước 27 x 33 x 37 cm và đi kèm với một phần nhà nhỏ phía sau có thể tháo rời để tái hiện lại cảnh giao bánh pizza hài hước. Bộ sản phẩm “Home Alone” sẽ chính thức có mặt vào 1/11 tới.

lego home alone
lego home alone

Xem thêm

Toyota GR Supra được lắp từ 480.000 mảnh lego

Toyota GR Supra được lắp từ 480.000 mảnh lego

Thương hiệu con Gazoo Racing của Toyota mới đây đã hợp tác với Lego để mang đến một mô hình Lego kỷ niệm 35 năm tuổi của chiếc GR Supra. Chiếc Toyota GR Supra phiên bản đồ chơi với kích thước tỷ lệ 1:1 so với bản thật, được ghép từ hơn 480.000 mảnh lego.

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...