Mới đây, Louis Vuitton, thương hiệu nước Pháp hơn 100 tuổi đã cho ra mắt một cục tẩy có giá 19 triệu đồng. Về cơ bản thì nó vẫn là cục tẩy như bình thường, chất liệu không đổi nhưng nó được bỏng trong lớp vải canvas phủ đầy logo LV. Ngoài ra, cục tẩy này có thể được móc với một sợi dây xích và đeo vào như một chiếc dây chuyền. Sợi dây chuyền cũng được gắn thêm logo LV để đảm bảo rằng không ai có thể nhầm lẫn sản phẩm của hãng với những thương hiệu khác.
Louis Vuitton ra mắt Cục tẩy có giá 19 triệu đồng.
Mới đây, Louis Vuitton, thương hiệu nước Pháp hơn 100 tuổi đã cho ra mắt một cục tẩy có giá 19 triệu đồng. Về cơ bản thì nó vẫn là cục tẩy như bình thường, chất liệu không đổi nhưng nó được bỏng trong lớp vải canvas phủ đầy logo LV. Ngoài ra, cục tẩy này có thể được móc với một sợi dây xích và đeo vào như một chiếc dây chuyền. Sợi dây chuyền cũng được gắn thêm logo LV để đảm bảo rằng không ai có thể nhầm lẫn sản phẩm của hãng với những thương hiệu khác.
Đây vẫn là cục tẩy bình thường, dùng để tẩy những vết sai do bút chì. Bạn có thể tìm thấy bản dupe tương tự tại Việt Nam với giá cao nhất khoảng 100.000 đồng.
Tuy nhiên, điểm khác biệt là cục tẩy của bạn sẽ không có bao bọc được làm bẳng loại vải canvas trứ danh của nhà mốt Pháp.
Ngoài ra, nó còn có thêm một sợi dây xích để bạn đeo như một chiếc dây chuyền.
Đây không phải lần đầu tiên Louis Vuitton cho ra mắt những mẫu thiết kế thời trang "hiểu được chết liền". Trước đây, hãng từng khiến dân tình khó hiểu khi ra mắt băng cứu thương, bàn bi lắc, bàn bi-da, diều hay máy bay đồ chơi... Không biết trong tương lai, Louis Vuitton còn đẩy sự sáng tạo của mình lên đến đâu để chiều lòng những người yêu thời trang khó tính.
Bàn bi lắc Le Babyfoot - Trò chơi cổ điển này đã từng được các nghệ nhân Vuitton, chế tạo thủ công lại, và cái giá cho cuộc sống “sang chảnh” này có giới lên đến 1,8 tỷ VNĐ.
Nối tiếp bộ bàn bi lắc, Louis Vuitton tiếp tục mở rộng phân nhánh Art of Gaming với bộ bàn bi-da chẳng kém cạnh về độ “đắt xắt ra miếng”, mức giá dao động từ 110,000 – 135,000 USD.
Trước đây, hãng từng chào hàng băng dán cá nhân. Đúng là những tín đồ hàng hiệu, một khi bị thương thì cũng phải thương trong sang chảnh.