Với một mức giá không được tiết lộ, LVMH đã mua cổ phần cuối cùng còn lại của gia đình nhà sáng lập Emilio Pucci. Ngoài ra, Laudomia Pucci cũng từ bỏ vai trò giám đốc hình ảnh, đồng nghĩa với việc “cắt đứt” mọi liên hệ với thương hiệu ngoại trừ cái tên chung.

Những thiết kế với hoạ tiết màu sắc ngẫu hứng là điểm đặc trưng của Emilio Pucci.
Vậy Emilio Pucci sẽ đi đâu từ đây? Dưới trướng của LVMH, chắc chắn Emilio Pucci sẽ còn rất nhiều cơ hội lớn để phát triển. Nhiều nhà phê bình thời trang tin rằng, điều này sẽ mang đến một chương mới thú vị cho thương hiệu, vì sự ra đi của bà Laudomia cũng như thiếu giám đốc sáng tạo kể từ năm 2017 sẽ để lại cho Pucci một cơ hội để thực sự “tái sinh”.

"Cái bắt tay" giữa nhà mốt nước Ý Emilio Pucci và thương hiệu thời trang street style Supreme.
Có lẽ màn hợp tác sắp tới với Supreme là một gợi ý cho thấy những tiềm năng mở rộng trong tương lai.