Nam diễn viên Austin Butler trở thành Đại sứ mới thương hiệu Cartier

Vừa qua, thương hiệu kim hoàn nổi tiếng nước Pháp Cartier đã bổ nhiệm nam diễn viên Austin Butler trở thành Đại sứ mới nhất của thương hiệu. Với 15 năm hoạt động trong lĩnh vực truyền hình và điện ảnh, Austin sẽ đóng vai chính Elvis Presley trong bộ phim rất được mong đợi của đạo diễn Baz Luhrmann mang tên “Elvis” vào mùa hè này.
Nam diễn viên Austin Butler trở thành Đại sứ mới thương hiệu Cartier

Arnaud Carrez, Phó Giám đốc Tiếp thị Cấp cao của Cartier cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón Austin gia nhập Cartier với tư cách là Đại sứ khu vực Bắc Mỹ. Austin là một diễn viên tài năng. Anh có cách tiếp cận cuộc sống đầy táo bạo. Và phong cách thời trang của Austin cũng phù hợp với giá trị cốt lõi của Cartier.”

Nam diễn viên Austin Butler trở thành Đại sứ mới thương hiệu Cartier ảnh 1

Sở hữu phong cách sang trọng, cổ điển, Austin – với tư cách là Đại sứ thương hiệu – sẽ tham dự các sự kiện đặc biệt của Cartier và sử dụng các thiết kế của hãng trên các thảm đỏ chọn lọc, bao gồm cả Liên hoan phim Cannes vào tháng 5/2022.

“Elvis” sẽ có buổi công chiếu toàn thế giới ngay tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 75, trước khi ra rạp vào ngày 24/6/2022.

Nam diễn viên Austin Butler trở thành Đại sứ mới thương hiệu Cartier ảnh 2

Austin Butler cho hay: “Tôi rất vui và vinh dự khi hợp tác cùng nhau. Từ lâu tôi đã ngưỡng mộ sức sáng tạo đầy mới mẻ của Cartier. Thật sự rất trông đợi những dự án mà chúng tôi sẽ thực hiện cùng nhau trong tương lai.”

Xem thêm

Lily Collins: Nàng thơ mới của Cartier

Lily Collins: Nàng thơ mới của Cartier

Tinh thần tự do, tràn đầy năng lượng và sự chân thành. Nữ diễn viên Lily Collins thể hiện tốt tính sáng tạo đột phá và phong cách tân cổ điển của Pháp trong BSTClash [Un] Limited và chiếc túi Double C de Cartier.
Cartier Clash [Un]Limited - Khi giới hạn phá vỡ mọi giới hạn

Cartier Clash [Un]Limited - Khi giới hạn phá vỡ mọi giới hạn

BST trang sức phiên bản giới hạn độc quyền tôn vinh những thiết kế đinh tán đặc trưng của dòng Clash de Cartier. Cách tiếp cận của hãng kim hoàn nước Pháp đối với Clash [Un]Limited lần này là ứng dụng màu đen, trắng, tím cho thiết kế trang sức quý giá.

Có thể bạn quan tâm

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...