NewJeans Hanni là đại sứ thương hiệu mới nhất của Gucci

Thành viên của NewJeans Hanni là nhân tố K-pop mới nhất gia nhập vào nhà mốt nước Ý.
NewJeans Hanni là đại sứ thương hiệu mới nhất của Gucci

Ngành công nghiệp thời trang xa xỉ tiếp tục hướng đến thế giới K-pop khi Gucci chọn thành viên NewJeans Hanni cho vị trí đại sứ thương hiệu khu vực mới nhất của mình.

NewJeans là một trong những nhóm K-pop trẻ được chú ý nhất hiện nay, bao gồm các thành viên Minji, Hanni, Danielle, Haerin và Hyein. Được ký hợp đồng với ADOR - công ty con của HYBE Corporation, NewJeans được tạo ra bởi Min Hee-jin, cái tên đứng sau một số tên tuổi lớn nhất trong ngành như Girls’ Generation và SHINee. NewJeans đã có màn ra mắt được mong đợi vào tháng 7, chiếm lĩnh các bảng xếp hạng âm nhạc với các ca khúc đầu tay như “Attention”, “Hype Boy” và “Hurt”.

Ngoài âm nhạc, các tân binh K-pop còn gây được nhiều sự chú ý với phong cách thời trang lấy cảm hứng từ Y2K trẻ trung và thu hút.

Trong thông cáo mới nhất, Gucci đã giải thích rằng họ bổ nhiệm Hanni vào vị trí đại sứ khu vực mới nhất vì sự quyến rũ và phong cách độc đáo của cô. Bên cạnh Hanni, các đại sứ Hàn Quốc khác của thương hiệu bao gồm nữ ca sĩ IU và ngôi sao Squid Game Lee Jung-jae.

NewJeans Hanni

Để bắt đầu mối quan hệ hợp tác, Hanni sẽ tham dự buổi trình diễn “Cosmogonie” sắp tới của Gucci, dự kiến ​​diễn ra tại Cung điện Gyeongbokgung, Seoul vào ngày 1/11.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...