Những mẫu giày đình đám, được săn lùng nhiều nhất của Jimmy Choo

Jimmy Choo là thương hiệu giày đình đám được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng như các nhân vật hoàng gia yêu thích và lựa chọn. Giày Jimmy Choo luôn đảm bảo các tiêu chí phải mang tính ứng dụng cao và phải đẹp, phải xa hoa, phải đẳng cấp và sang trọng.

Jimmy Choo là thương hiệu giày đình đám được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng như các nhân vật hoàng gia yêu thích và lựa chọn. Giày của Jimmy Choo luôn sở hữu thiết kế rất nữ tính, tao nhã, rất dễ dàng phối cùng nhiều loại trang phục khác nhau. Những mẫu thiết kế giày của Jimmy Choo luôn đảm bảo các tiêu chí của hãng như phải mang tính ứng dụng cao và phải đẹp, phải xa hoa, phải đẳng cấp và sang trọng.

Jimmy Choo

Jimmy Choo - thương hiệu giày yêu thích của các quý cô sành điệu.

Tuy giờ đây nhà mốt đến từ nước Mỹ – Michael Kors đang nắm quyền, nhưng đội ngũ điều hành và quản lý của Jimmy Choo vẫn được giữ nguyên như cũ. Vậy cho nên, các tín đồ thời trang trên toàn thế giới vẫn hy vọng Jimmy Choo sẽ vẫn trung thành với tôn chỉ thiết kế của mình mà không thay đổi quá nhiều so với trước đây. Trước khi chứng kiến những đổi thay của Jimmy Choo dưới thời Michael Kors, chúng ta hãy cùng ngắm nhìn lại những đôi giày tuyệt đẹp như bước ra từ truyện cổ tích của hãng đã được rất nhiều ngôi sao yêu thích nhé.

Jimmy Choo

Jimmy Choo được ấn định với gu thẩm mỹ tuyệt vời

Jimmy Choo

Năm 1997, công nương Diana xuất hiện trên thảm đỏ đi giày slingback (giày quai vắt gót) của Jimmy Choo,

Jimmy Choo

Năm 2009, đệ nhất phu nhân Michelle Obama bước ra trong hai buổi tiệc nhậm chức của chồng đều trên những đôi cao gót của Jimmy Choo.

Nhắc đến giày Jimmy Choo, không thể không nhắc đến công nương Kate của Hoàng gia Anh. Cô chính là tín đồ trung thành của thương hiệu này. Trong hình, ông nương gây “thương nhớ” với người đối diện bằng cách xuất hiện vô cùng hoàn hảo trong chiếc váy xanh thướt tha cùng với kiểu vấn tóc thanh lịch, đi cùng cluch ánh kim và đôi sandals của Jimmy Choo. Bạn sẽ phả bỏ ra khoảng 12 triệu đồng nếu muốn sở hữu mẫu giày như công nương Kate.

Jimmy Choo

Công nương Kate diện một mẫu sandals của Jimmy Choo

Công nương Kate thật sự rất ưu ái Jimmy Choo khi liên tục sử dụng giày của thương hiệu này. Công nương của Hoàng gia Anh luôn lựa chọn những mẫu thiết kế thanh lịch, tiện dụng và dễ phối đồ. Như hình, chỉ một đôi giày nhưng công nương lại sử dụng trong nhiều sự kiện khác nhau với nhiều phong cách khác nhau nhưng lúc nào công nương Kate cũng đẹp rạng ngời.

Jimmy Choo
Jimmy Choo

Công nương luôn thích những đôi giày có thiết kế đơn giản, trơn và có phom cơ bản để phù hợp với nhiều sự kiện khác nhau.

Ngôi sao Hàn Quốc – “Mợ chảnh” Jun Ji Hyun của “Vì sao đưa anh tới” hay “Chuyện tình biển xanh” tự tin sải bước trên thảm đỏ với đôi giày của Jimmy Choo. Nếu muốn sở hữu đôi giày này, bạn sẽ phải bỏ ra hơn 13 triệu đồng để “rinh em” về đội.

Jimmy Choo

Các ngôi sao tron showbiz Việt cũng rất yêu thích giày của Jimmy Choo, có thể kể đến một vài cái tên như Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê hay Ngọc Trinh…. Mới đây Hồ Ngọc Hà xuất hiện một cách đẹp hoàn hảo “từ đầu tới chân” khi phối giày Jimmy Choo với tông màu đen cơ bản với đầm nhung quyến rũ.

Jimmy Choo

Thêm một đôi giày Jimmy Choo khác với thiết kế đính satin mà Hồ Ngọc Hà cũng sở hữu.

Jimmy Choo

Lan Khuê lại lựa chọn đôi giày đế thô cổ điển của Jimmy Choo để phối cùng trang phục.

Jimmy Choo

Thêm đôi sandals được làm từ da thật theo phong cách cá tính mạnh mẽ của Jimmy Choo cũng được Lan Khuê không tiếc tay chi tiền để rinh về bộ sưu tập giày của mình.

Jimmy Choo

Ngọc Trinh cũng không bỏ qua cái tên Jimmy Choo trong tủ giày khổng lồ của mình.

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...