Nike đâm đơn kiện một cựu nhân viên vì “độ giày”

Sau hàng loạt vụ kiện về vấn đề “độ giày”, nay Nike đã chính thức đâm đơn lên toà án đối với một cựu nhân viên của mình.
Nike đâm đơn kiện một cựu nhân viên vì “độ giày”

Theo báo cáo, Nike đã đệ đơn khiếu nại chính thức lên tòa án liên bang ở Oregon chống lại Jeffrey Waskowiak, một cựu nhân viên trong bộ phận phát triển sản phẩm của Nike và công ty KickRich LLC của người này.

Trong hồ sơ khiếu nại có lưu ý rằng KickRich LLC đang bán những đôi giày thể thao mang đế Nike chính hãng nhưng được “độ” lại với phần thân trên hoàn toàn được làm lại bởi KickRich.

Nike tiếp tục nhấn mạnh rằng những đôi giày “độ” bất hợp pháp này được bán với mức giá lên đến hàng trăm hoặc lên đến vài nghìn USD mỗi đôi, với những phiên bản độ “ăn cắp” trắng trợn thiết kế Swoosh và nhiều thiết kế đã được mua bản quyền bởi Nike.

Nike độ

Đôi giày Air Jordan 1 Mid “Amazon” được độ lại bởi KickRich được Amazon nhắc đến trong hồ sợ khiếu nại.

Nike đã đưa ví dụ về một đôi Air Jordan 1 Mid “Amazon” “được độ” bởi KickRich mà hãng tin rằng tạo ra các hiểu lầm sai lệch về mối quan hệ giữa Nike và Amazon.

Với đơn kiện được đệ trình lên tòa án, Nike đang yêu cầu bồi thường thiệt hại về tiền bạc và lệnh cấm Jeffrey Waskowiak cũng như KickRich LLC tiếp tục vi phạm nhãn hiệu hoặc che đậy hoạt động kinh doanh bất hợp pháp của mình.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Miuccia Prada và Patrizio Bertelli đều đang chủ động chuẩn bị chuyển giao quyền lực tại "đế chế" Prada cho thế hệ tiếp nối. Điều này không chỉ giúp bảo vệ di sản của gia đình mà còn đảm bảo quá trình kế thừa diễn ra suôn sẻ, tránh những xung đột hay căng thẳng không đáng có…

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Thời tiết mùa thu tuy mát mẻ và dễ chịu nhưng lại thường khiến làn da bị khô ráp, mất nước và thiếu sức sống. Theo khuyến nghị của các chuyên gia, việc điều chỉnh lại quy trình chăm sóc là cần thiết duy trì cho làn da được khoẻ mạnh, mịn màng và khôi phục hàng rào bảo vệ tự nhiên…

Nhiều trung tâm thương mại triển khai các chương trình giảm giá lớn cuối năm nhằm thu hút người tiêu dùng

Ngành hàng xa xỉ đối mặt với một mùa mua sắm ảm đạm

Thời gian gần đây, đã có những lo ngại một mùa mua sắm Giáng sinh ảm đảm, có nguy cơ dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho khiến kéo các thương hiệu và nhà bán lẻ rơi vào vòng xoáy giảm giá và làm giảm giá trị hình ảnh của họ…

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...