NTK Vera Wang khoe dáng bên phiên bản "Barbie" của riêng mình

Tiếp tục bộ sưu tập “Tribute”, Mattel Creations đã trở lại với mẫu búp bê Barbie được lấy cảm hứng từ NTK thời trang Vera Wang.
NTK Vera Wang khoe dáng bên phiên bản "Barbie" của riêng mình

Phạm vi của BST “Tribute” là tôn vinh những nhân vật hàng đầu trong tất cả các ngành công nghiệp trên thế giới, những người đã giúp hình thành và tác động đến văn hóa toàn cầu. 

Và nhân vật mới nhất được giới thiệu gần đây, không ai khác chính là NTK Vera Wang. Bắt đầu sự nghiệp với một boutique áo cưới nhỏ, Vera Wang đã tạo dựng được tên tuổi của mình trong ngành thời trang thế giới và mang đến những đóng góp vượt qua ranh giới thời trang và chạm đến văn hoá đại chúng. 

vera wang

“Lần đầu tiên được mời tham gia dự án ‘Tribute’ của Barbie, tôi đã thực sự bị choáng ngợp ở rất nhiều cấp độ,” nhà thiết kế Vera Wang chia sẻ trong một thông cáo báo chí. “Mặc dù thật vinh dự khi có cơ hội được thiết kế nhiều sản phẩm trang phục cho Barbie, từ váy cưới cho đến thảm đỏ, nhưng việc có được một mẫu Barbie giống như chính mình là điều mà tôi không bao giờ có thể tưởng tượng được. Barbie là biểu tượng, là đại diện cho tất cả chúng ta, và qua nhiều thập kỷ, Barbie vẫn luôn tiếp tục phát triển và đổi mới theo các thế hệ phụ nữ, đồng thời phản ánh những thay đổi to lớn trong xã hội ngày nay trên thế giới,” bà xúc động nói thêm.

vera wang barbie

Với giá 39,99 USD (~ 1 triệu đồng), mẫu búp bê "Tribute" Vera Wang Barbie hiện đã có mặt trên website của hãng. 

Xem thêm

NTK Vera Wang bước sang U80 vẫn là bậc “phù thủy đầm cưới” đỉnh nhất!

NTK Vera Wang bước sang U80 vẫn là bậc “phù thủy đầm cưới” đỉnh nhất!

NTK Vera Wang “phù thủy đầm cưới” đại tài với những thiết kế váy cưới mãn nhãn dành cho các cô dâu đình đám làng giải trí thế giới. Trong khi mọi người vẫn đang kiếm tìm muôn vàn cách thức để níu kéo tuổi thanh xuân, thì NTK 73 tuổi ấy lại bận rộn với công việc kể câu chuyện thời trang của mình bằng những chiếc đầm trắng lộng lẫy.

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...