Nước hoa Terre d’Hermès Eau Givrée- Sức hút bức phá mọi rào cản

Năm 2022, Hermès ra mắt phiên bản mới của dòng nước hoa đình đám Terre d’Hermès Eau Givrée dành cho nam giới, mang hương thơm của những nghịch lý.
Nước hoa Terre d’Hermès Eau Givrée- Sức hút bức phá mọi rào cản

Được tạo ra bởi Giám đốc Sáng tạo mảng nước hoa Hermès Christine Nagel, Terre d’Hermès Eau Givrée hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công vang dội của các phiên bản trước kia. 

Terre d’Hermès Eau Givrée được tạo nên bởi nhà điều hương Christine Nagel 

Bước sang năm thứ 6 làm việc tại bộ phận sáng tạo mùi hương của Hermès, Christine Nagel không ngừng mang đến những điều mới mẻ thú vị trong cương vị Giám đốc Sáng tạo. Với mùi hương Terre d’Hermès Eau Givrée, Christine Nagel đặt ra thử thách cho mình: “Sự tươi mới không nhất thiết đồng nghĩa với nét nhẹ nhàng.” Bà đã tìm cách thể hiện sự tươi mới mãnh liệt của một bình nguyên băng giá lạnh lẽo, bí ẩn bao bọc lấy nguồn năng lượng đậm tính nam vĩnh cửu. 

Terre d’Hermès Eau Givrée là một lời nhắc nhở rằng sự tươi mới không phải lúc nào cũng dịu dàng, rụt rè xuất hiện từ đất ấm và những nhành hoa. Nó có thể đồng nghĩa với nguồn năng lượng bất ngờ vươn vai trỗi dậy sau một giấc ngủ dài, hay theo lời mô tả của chính vị giám đốc sáng tạo: “Một khối băng bọc lấy khối nhiệt mãnh liệt.”

Chai nước hoa Terre d’Hermès Eau Givrée mang hương thơm độc đáo

Terre d’Hermès Eau Givrée kết hợp sức sống của hương thanh yên và sự tươi mát của quả bách xù với hương thơm nồng của tiêu hạt Tứ Xuyên. Nốt hương đầu sẽ thổi bùng làn gió băng giá thơm ngọt, nhẹ nhàng dẫn lối tới hương gỗ khoáng đạt đặc trưng của dòng nước hoa Terre d’Hermès trứ danh.

Chai nước hoa Terre d’Hermès Eau Givrée bằng thủy tinh được xử lý vân mờ như một khối nước đá hình chữ ‘H’ được đẽo từ băng đăng thượng cổ – một phép tham chiếu tinh tế vinh danh di sản trăm năm tuổi của thương hiệu. Chai nước hoa có thể được refill (phiên bản 125ml), nối dài bất tận những ấn tượng ban đầu tươi mát và ngập tràn năng lượng sống. 

Xem thêm

Chiếc đồng hồ Hermès H08 - Mạnh mẽ hơn trong gam màu xanh

Chiếc đồng hồ Hermès H08 - Mạnh mẽ hơn trong gam màu xanh

Là một trong những thiết kế biểu hiện phái mạnh của Hermès, đồng hồ H08 là hiện thân của sự hài hòa giữa nét rắn và sự mềm mại, mạnh mẽ và tinh tế. Qua mới nhất phiên bản, mẫu đồng hồ nam tính này tiếp tục thể hiện tính thẩm mỹ linh hoạt qua gam màu xanh cuốn hút.

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...