NUXE Huile Prodigieuse -Tinh hoa dầu khô chinh phục phái đẹp

Năm 1991, NUXE cho ra đời dòng dầu khô trứ danh Huile Prodigieuse được chiết xuất từ 7 loại dầu thiên nhiên. Đến nay, Huile Prodigieuse vẫn là bí mật chăm sóc sắc đẹp được nhiều phụ nữ yêu thích với 2500 sản phẩm được bán.
NUXE Huile Prodigieuse -Tinh hoa dầu khô chinh phục phái đẹp

Câu chuyện về thương hiệu làm đẹp từ thiên nhiên NUXE không vẽ nên những cánh đồng rợp hoa và nắng vàng trải dài, nhưng cũng đầy thi vị và dịu êm hệt như những gì thương hiệu này mang lại. 30 năm trước đây, có một người phụ nữ mang tên Aliza Jabès đã mua một phòng thí nghiệm nhỏ tại Paris để biến niềm đam mê với thiên nhiên của mình thành những sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ.

NUXE ra đời như sự đánh dấu sự táo bạo trong kinh doanh của bà, đồng thời là dấu ấn đậm nét mang tính đột phá trong ngành dược mỹ phẩm của Pháp. Tình yêu thiên nhiên cùng mùi hương sang trọng, tinh tế đánh thức mọi cảm quan của NUXE ra đời tự nhiên như thế, hệt như cây cỏ giữa thiên nhiên, để rồi sau đó từng bước trở thành biểu tượng số 1 của ngành công nghiệp mỹ phẩm thiên nhiên tại Pháp và trên toàn thế giới.

NUXE Huile Prodigieuse -Tinh hoa dầu khô chinh phục phái đẹp ảnh 1

NUXE Huile Prodigieuse được ưa thích bởi hương thơm tinh tế nhưng đầy xúc cảm cùng kết cấu đặc biệt của mình

Nhắc đến mỹ phẩm Pháp, không một ai không nghe danh NUXE Huile Prodigieuse. Loại dầu khô với những giọt vàng sóng sáng đựng trong chai thuỷ tinh vuông vức đã chinh phục phụ nữ toàn nước Pháp cũng như phụ nữ khắp hành tinh kể từ ngày đầu ra mắt. Trong giỏ xách, trên bàn trang điểm, trên tấm khăn choàng ngoài bãi biển… đâu đâu người ta cũng thấy NUXE Huile Prodigieuse được nâng niu và yêu thích. Loại dầu này nổi tiếng và được ưa chuộng đến độ cứ mỗi 11 giây lại có 1 chai được bán ra trên toàn thế giới.

NUXE Huile Prodigieuse -Tinh hoa dầu khô chinh phục phái đẹp ảnh 2

Thành phần xanh trong công thức sản phẩm là một trong những điểm mạnh của NUXE

Ngược dòng thời gian về lại năm 1991 khi NUXE vừa bắt đầu hình thành, bà Aliza Jabès khi đó đang nóng lòng chào đón đứa con yêu đầu tiên của mình. Bà mong muốn có một loại dầu dưỡng ẩm tự nhiên, có mùi nhẹ và đa công dụng, và thế là NUXE Huile Prodigieuse ra đời.

Huile Prodigieuse diệu kỳ đến độ người ta có thể dùng nó cho mặt, tóc và cả toàn thân. Dùng khi da khô, dùng khi tóc đang hư tổn cần nuôi dưỡng, dùng khi mặt đang nhạy cảm khó chịu, thậm chí dùng cả trước khi tắm nắng. Chính từ công thức thức chứa đến 7 loại dầu thực vật quý và 98% thành phần tự nhiên, Huile Prodigieuse giúp cấp ẩm lâu dài cho da mặt và cơ thể mà hoàn toàn không gây nhờn dính hay khó dịu. Khả năng chống ôxy hóa và "hiệu ứng lá chắn chống sự ô nhiễm" giúp giảm sự xuất hiện của vết rạn da, do đó Huile Prodigieuse cũng được các bà bầu đặc biệt tin tưởng.

NUXE Huile Prodigieuse -Tinh hoa dầu khô chinh phục phái đẹp ảnh 3

Hãy nâng niu chai dầu Huile Prodigieuse bởi chúng là huyền thoại của một ngành mỹ phẩm thiên nhiên đặc trưng từ Pháp

Mùi hương dẫn dụ đầy gợi cảm của Huile Prodigieuse đến từ nốt mùi của hoa cam, hoa mộc lan và vani. Thật khó để quên được thứ hương thơm nhẹ nhàng nhưng luyến lưu những giọt vàng sở hữu kết cấu lỏng đặc biệt đầy màu nhiệm này khi bạn đã một lần chạm tay đến nó. Thoa Huile Prodigieuse lên da, mặt và tay, hít hà từng lớp mùi hương phảng phất quanh thân và tận hưởng cảm giác dễ chịu là một trải nghiệm tuyệt vời mà chỉ những phụ nữ tinh tế nhất mới biết cách đón nhận.

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...