Ca sĩ - nhạc sĩ từng ba lần đoạt giải Grammy mang phong cách và thể hiện tiếng nói độc đáo của mình cho các sáng kiến sản phẩm, nội dung sáng tạo và hàng loạt dự án quảng bá sắp tới của Glossier.
Chiến dịch đầu tiên của cô nàng sẽ tập trung vào phương châm “Trông bạn thật tuyệt”. Trong một thông cáo báo chí độc quyền, nữ ca sĩ "good 4 u" chia sẻ: "Nếu tôi có thể gửi một ghi chú đến cộng đồng Glossier, thì tôi muốn nói rằng, bạn trông tuyệt vời như đúng với con người bạn vậy.”
Các sản phẩm yêu thích nhất của Olivia Rodrigo tại Glossier phải kể đến mascara lông mày “Boy Brow” rất nổi tiếng, dưỡng môi “Ultralip” và kẻ mắt “Pro Tip”.
Trước đây, trong một video làm đẹp trên Youtube, Olivia đã khoe tới độc giả set makeup Glossier 28 USD của mình, và kết quả là, set makeup naỳ đã nhanh chóng “cháy hàng” với một danh sách “waiting list” lên đến 10 nghìn đơn đăng ký.