One life one planet từ Dsquared2 mang cả thông điệp “vì Trái Đất”

ONE LIFE ONE PLANET là minh chứng đầu tiên về sự tận tâm tìm cách giảm thiểu tác động môi trường và tối đa hóa tác động xã hội của Dsquared2 trong mùa Xuân - Hè 2022 này.
One life one planet từ Dsquared2 mang cả thông điệp “vì Trái Đất”

Đây chính là sứ mệnh mà Dsquared2 đã dành nhiều năm để theo đuổi. Sau một khoảng thời gian nghiên cứu, hai nhà sáng lập Dean và Dan Caten đã cho ra mắt giới mộ điệu thời trang BTS ONE LIFE ONE PLANET. 

Nói về BTS lần này, NTK thương hiệu đình đám từ Ý giải thích, "Chúng tôi bắt đầu với quá trình sáng tạo, xem xét các loại vải có tác dụng giảm thiểu tác động môi trường và tìm ra những cách thức sáng tạo để xử lý và hoàn thiện sản phẩm". ONE LIFE ONE PLANET đã tạo bước đệm đầu tiên mang tính nhân văn trong việc mở ra một tương lai tốt đẹp hơn cho Dsquared2 - cũng như cho cả thế giới.

Những năm gần đây, lối sống xanh đang được nhiều người trên thế giới quan tâm nên xu hướng tủ đồ “con nhộng” (capsule wardrobe) đã một lần nữa quay trở lại, tập trung vào những món đồ có thiết kế cơ bản, đơn sắc, ít họa tiết nhưng vẫn có thể mang tính ứng dụng cao, tạo ra nhiều phong cách khác nhau thay vì đi theo trào lưu nhất thời. 

Với những item quen thuộc như áo nỉ, áo thun, joggers và quần short dành cho cả nam và nữ, chúng ta có thể tối giản tủ đồ của mình, hạn chế tối đa số lượng quần áo bị bỏ đi, đồng nghĩa hạn chế rác thải ô nhiễm đến từ ngành công nghiệp thời trang. Vậy nên, các item trong BTS lần này của Dsquared2 chính là một sự lựa chọn thông minh cho các trang phục hàng ngày.

Trong bộ sưu tập này, Dsquared2 sử dụng họa tiết lá phong xanh như đại diện cho chính thiên nhiên và hình mặt cười thể hiện tinh thần tích cực, lạc quan sau thời gian cả thế giới đối diện với khó khăn. Thêm vào đó, các gam màu nổi bật như hồng, xanh lá cây, xanh da trời và đỏ cũng đóng vai trò chủ đạo mang đến sự trẻ trung, năng động cho người mặc. 

Để đảm bảo các sản phẩm đều có nguồn gốc thân thiện với môi trường, những chiếc áo thun và áo nỉ trong ONE LIFE ONE PLANET có nguồn gốc bông hữu cơ. Những chiếc áo bomber thể thao cũng được tạo nên từ hỗn hợp bông hữu cơ và tái chế theo tỷ lệ 50:50. 

Các loại vải denim được chọn cho bộ sưu tập này cũng có nhiều điểm thú vị. Vẫn giữ nguyên sự thoải mái và mang cả thông điệp “vì Trái Đất” nên dòng sản phẩm này được làm từ sợi co giãn cải tiến với hơn 50% thành phần tái chế, trong đó elastane cải tiến là một chất liệu vải có thể phân hủy. Các loại phụ kiện cũng không làm giới thời trang thất vọng khi được chăm chút từ những chi tiết nhỏ, sau đó được hoàn thiện bằng các quy trình giúp giảm thiểu tác động của chúng đến môi trường.

Xem thêm

Nước hoa BLEU DE CHANEL mùi hương tự do cho sự nam tính

Nước hoa BLEU DE CHANEL mùi hương tự do cho sự nam tính

Người đàn ông không giống với bất kỳ một ai khác, vì dấu ấn mùi hương của anh ấy được làm nên bởi màu xanh bí ẩn của bóng đêm hòa cùng ánh sáng sắc lạnh phản chiếu từ những tòa nhà chọc trời nơi phố xá thành thị. Huyền ảo và thách thức quy ước ở mọi khía cạnh. Anh ấy chính là BLEU DE CHANEL.
TUMI x Razer: Cú bắt tay quy tụ tinh hoa đa ngành

TUMI x Razer: Cú bắt tay quy tụ tinh hoa đa ngành

Mùa xuân năm nay đánh dấu màn collab nổi bật giữa thương hiệu du lịch và phong cách sống đẳng cấp quốc tế TUMI với Razer, thương hiệu phong cách sống hàng đầu thế giới dành cho game thủ. Hai “ông lớn” sẽ trình làng phiên bản giới hạn dành riêng cho game thủ, lấy cảm hứng từ những thiết kế “bestseller” của TUMI.

Có thể bạn quan tâm

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...