TUMI x Razer: Cú bắt tay quy tụ tinh hoa đa ngành

Mùa xuân năm nay đánh dấu màn collab nổi bật giữa thương hiệu du lịch và phong cách sống đẳng cấp quốc tế TUMI với Razer, thương hiệu phong cách sống hàng đầu thế giới dành cho game thủ. Hai “ông lớn” sẽ trình làng phiên bản giới hạn dành riêng cho game thủ, lấy cảm hứng từ những thiết kế “bestseller” của TUMI.
TUMI x Razer: Cú bắt tay quy tụ tinh hoa đa ngành

Cú bắt tay này được cho là quy tụ tinh hoa đa ngành, khi TUMI không ngừng hoàn thiện và đổi mới trong cách thiết kế, còn Razer thì được biết đến rộng rãi trong cộng đồng Esports. Bốn mẫu thiết kế pha trộn hài hòa giữa sự thời thượng của TUMI và nét năng động Esports từ Razer – thể hiện qua logo rắn ba đầu và những đường sọc xanh.

Túi đựng Laptop Cover 15’’ tiện dụng, giúp bảo vệ tài sản quý giá nhất của game thủ; Bozeman Sling lại cho thấy sự tiện lợi khi có thể chứa những món đồ cần thiết của gamer như dây đeo, thiết bị chơi game di động.

Người dùng thậm chí có thể đặt thêm một chiếc túi ở phần tay cầm của vali International Expandable 4 Wheeled Carry-On Luggage. Có thể dễ dàng nhận ra đây là dòng sản phẩm của TUMI nhờ thiết kế 19 degree trứ danh. Phần vỏ và lớp lót của vali được làm bằng vật liệu thân thiện với môi trường, như lời cam kết của hai “ông lớn” về phát triển bền vững. Sản phẩm cũng tích hợp cổng USB-C, tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng thường xuyên di chuyển.

Điều đặc biệt không chỉ ở thiết kế! Trên thế giới chỉ có 1337 chiếc mỗi loại. Con số 1337 được lựa chọn đầy chủ ý: “1337” hay “LEET” là viết tắt của “ưu tú”, dùng để chỉ những game thủ xuất sắc nhất. Hai thương hiệu không chỉ hợp tác sản xuất BST này, mà còn cả ở ý tưởng cho chiến dịch đậm tính vị lai. Đoạn video đầy chuyển động được đặt trong metaverse, thể hiện sự quyết tâm của các game thủ trong việc đưa đội của họ đến với chiến thắng với khẩu hiệu, “Carry Hard”.

Xem thêm

Tommy Hilfiger - Chiến dịch mùa Xuân 2022 “Make Your Move”

Tommy Hilfiger - Chiến dịch mùa Xuân 2022 “Make Your Move”

Tommy Hilfiger công bố chiến dịch mùa Xuân 2022 với chủ đề “Make Your Move” cùng sự góp mặt của nghệ sĩ Anthony Ramos. Chiến dịch là sự kết hợp sôi động giữa phong cách preppy hiện đại từ bộ sưu tập TOMMY HILFIGER Mùa xuân 2022 cùng thế giới âm nhạc của Anthony và văn hóa pop, mang đến một làn gió mới cho các thiết kế mang tính biểu tượng.
TUMI ra mắt bộ sự tập độc quyền với Missoni

TUMI ra mắt bộ sự tập độc quyền với Missoni

TUMI, nhà mốt tiên phong về du lịch và phong cách sống quốc tế, đã công bố cuộc hợp tác thương hiệu cao cấp Missoni đến từ nước Ý xinh đẹp. Họ cùng nhau tôn vinh sự những thiết kế cao cấp trong bộ sưu tập túi xách, vali và phụ kiện du lịch độc quyền.

Có thể bạn quan tâm

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...