Scarlett Johansson và Disney hoà giải vụ kiện “Góa phụ đen”

Vụ kiện cáo buộc Disney đã vi phạm hợp đồng với Scarlett Johansson khi phát hành “Black Widow” trên dịch vụ phát trực tuyến Disney + cùng thời điểm ra mắt tại rạp.
Scarlett Johansson và Disney hoà giải vụ kiện “Góa phụ đen”

Ngôi sao Marvel Scarlett Johansson và Công ty Walt Disney đã giải quyết vụ kiện vi phạm hợp đồng mà diễn viên "Góa phụ đen" đưa ra chống lại hãng phim từ tháng Bảy. Hiện tại, các điều khoản của thỏa thuận không được tiết lộ.

“Tôi rất vui vì chúng tôi đã có thể đạt được thỏa thuận chung với Scarlett Johansson về‘ Black Widow, ”chủ tịch Alan Bergman của Disney Studios cho biết trong một tuyên bố. “Chúng tôi đánh giá cao những đóng góp của cô ấy cho Vũ trụ Điện ảnh Marvel và mong được hợp tác cùng nhau trong một số dự án sắp tới, bao gồm‘ Tower of Terror ’của Disney.”

Trong đơn kiện, phía Scarlett Johansson lập luận rằng Disney đã đồng ý với kế hoạch giữu suất chiếu độc quyền tại rạp chiếu phim cho bộ phim siêu anh hùng riêng của cô, và phần lớn tiền lương của Johansson sẽ dựa trên thành tích phòng vé.

Các luật sư của Johansson và Disney đã mất hàng tháng trời “dằn mặt” nhau. Disney cáo buộc nữ diễn viên "nhẫn tâm, coi thường" sự nguy hiểm của Covid-19 đối với công chúng xem phim và tiết lộ công khai rằng cô đã được trả 20 triệu USD cho bộ phim.

Scarlett Johansson Disney

Vụ việc giữa Johansson và Disney đã thu hút sự sự chú ý từ công chúng và cả những người đồng nghiệp trong ngành, như Jamie Lee Curtis, Jason Blum của Blumouse và ngôi sao “WandaVision” Elizabeth Olsen cũng đã lên tiếng bảo vệ Johansson. Thậm chí, chủ tịch của Screen Actor’s Guild đã chỉ trích Disney “bắt nạt” Johansson trong một tuyên bố công khai.

Mặc dù chưa rõ Scarlett Johansson được trả như thế nào trong vụ dàn xếp, nhưng ngôi sao này dường như đã sẵn sàng để bỏ vụ kiện lại đằng sau và dự kiến sẽ hợp tác với Disney trong lần tới.

Trong một tuyên bố cá nhân, Scarlett Johansson cho biết: “Tôi rất vui vì đã giải quyết được những khác biệt của đôi bên. Tôi vô cùng tự hào về công việc mà chúng tôi đã cùng nhau thực hiện trong nhiều năm. Tôi mong muốn được tiếp tục hợp tác cùng Disney trong những năm tới. ”

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...