Tommy Hilfiger thúc đẩy phong trào "Thời trang tuần hoàn"

Chương trình hợp tác cùng ThredUp tạo điều kiện cho khách hàng đổi quần áo cũ để lấy tín dụng mua sắm tại Tommy Hilfiger.
Tommy Hilfiger thúc đẩy phong trào "Thời trang tuần hoàn"

Hợp tác với dịch vụ tiết kiệm trực tuyến ThredUp, thương hiệu thời trang nước Mỹ Tommy Hilfiger đang triển khai một chương trình bán lại của riêng mình, được thiết lập để khuyến khích người mua sắm tạo điều kiện cho các sản phẩm may mặc có được “một cuộc sống thứ hai”.

Thông qua dự án Bán lại dưới dạng Dịch vụ của ThredUp, mối quan hệ đối tác sẽ cho phép người tiêu dùng gửi các mặt hàng không còn sử dụng họ để đổi lấy tín dụng mua sắm của Tommy Hilfiger. Tuy nhiên, phần lớn các thương hiệu sẽ được chấp nhận, nhưng có khả năng chỉ 50% mặt hàng đủ điều kiện để bán lại. Theo trang web của ThredUp, các thương hiệu có giá trị thấp không có nhiều khả năng nhận được khoản thanh toán lớn vì “chi phí xử lý sẽ cao hơn giá trị bán lại”. Các mặt hàng cũng phải được gửi không có vết bẩn hoặc hư hỏng để đủ điều kiện cho dịch vụ.

Để sử dụng dịch vụ, người tiêu dùng cần sử dụng nhãn vận chuyển trả trước (có thể tải xuống từ trang web Tommy Hilfiger) và gửi hàng trực tiếp đến ThredUp. Nếu các mặt hàng của họ không được bán lại trong thời hạn 30 ngày, người dùng có thể yêu cầu thương hiệu trả lại hoặc tái chế các mặt hàng của họ.

Theo Giám đốc điều hành của ThredUp James Reinhart, sự cống hiến của Tommy Hilfiger trong việc tạo ra quần áo chất lượng cao sẽ tiếp tục củng cố tiềm năng thời trang tuần hoàn, đồng thời nói thêm rằng “các sản phẩm của thương hiệu được tạo ra để vượt qua bài thử của thời gian cả với kiểu dáng trang nhã và chất lượng bền bỉ, khiến việc bán lại trở nên phù hợp tự nhiên cho Công ty."

Tin tức về mối quan hệ đối tác ThredUp của Tommy Hilfiger xuất hiện ngay sau khi thương hiệu nước Mỹ hợp tác với dịch vụ cho thuê thời trang Rotaro để cho thuê một bộ sưu tập capsule bao gồm các thiết kế lưu trữ của thương hiệu. 

Xem thêm

Tommy Hilfiger - Chiến dịch mùa Xuân 2022 “Make Your Move”

Tommy Hilfiger - Chiến dịch mùa Xuân 2022 “Make Your Move”

Tommy Hilfiger công bố chiến dịch mùa Xuân 2022 với chủ đề “Make Your Move” cùng sự góp mặt của nghệ sĩ Anthony Ramos. Chiến dịch là sự kết hợp sôi động giữa phong cách preppy hiện đại từ bộ sưu tập TOMMY HILFIGER Mùa xuân 2022 cùng thế giới âm nhạc của Anthony và văn hóa pop, mang đến một làn gió mới cho các thiết kế mang tính biểu tượng.

Có thể bạn quan tâm

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...