Valentino gia nhập thị trường đồ vintage

Với một chương trình vintage của riêng mình, nhà mốt nước Ý đã chính thức mang thị trường re-sale (bán lại) đến thế giới thời trang cao cấp.
Valentino gia nhập thị trường đồ vintage

Vài năm trở lại đây, giới thời trang đã chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ của xu hướng mua sắm đồ vintage. Đặc biệt là khi xu hướng của những thập niên trước đang dần quay trở lại cùng nhận thức sâu sắc hơn về sự bền vững và bảo vệ môi trường của người tiêu dùng.

Mới đây nhất, nhà mốt lâu đời của nước Ý - Valentino lần đầu tiên bước chân vào cuộc chơi thời trang vintage với chương trình Valentino Vintage, tái hiện các di sản của mình theo một cách mới lạ và có ý thức về môi trường.

Dự án của Valentino sẽ được thực hiện trong hai giai đoạn. Giai đoạn một bắt đầu vào ngày 27/10, khi website Valentino.com sẽ mở ra một trang tin mới, cung cấp tất cả thông tin cần thiết để mang lại “cuộc sống” thứ hai cho các sản phẩm Valentino vintage. Người bán có thể truy cập vào Vintage Store từ website của Valentino để đăng ký nhận thẩm định (trực tiếp hoặc qua hình ảnh trực tuyến) cho các sản phẩm Valentino cũ của họ.

vintage

Nếu sản phẩm nhận được đánh giá tích cực từ cửa hàng, đội ngũ phụ trách sẽ gửi email cho người bán để đặt lịch hẹn gặp thứ hai để đánh giá lần cuối và định giá cho sản phẩm. Khi cả hai bên đã đồng thuận, người bán sẽ nhận được một voucher với mức giá như đã thống nhất và họ có thể sử dụng voucher này để mua hàng tại các cửa hàng có liên kết với Vintage Store. Giai đoạn hai của chương trình Valentino Vintage sẽ bắt đầu vào một ngày trong tháng 1 năm 2022. Tại thời điểm này, Vintage Store sẽ bắt đầu bán các sản phẩm Valentino vintage ra công chúng.

Qua chương trình này, thương hiệu cao cấp khuyến khích khách hàng tương tác với các sản phẩm vintage, thể hiện cam kết cải thiện tác động môi trường của mình theo cách mới mẻ và chu đáo hơn.

Xem thêm

Etsy mua lại ứng dụng resale Depop với giá 1,6 tỷ USD

Etsy mua lại ứng dụng resale Depop với giá 1,6 tỷ USD

Esty được biết đến với vai trò nền tảng mua sắm trực tuyến các mặt hàng thủ công đã mua lại Depop, ứng dụng mua sắm thời trang “second hand” quen thuộc với Gen Z. Thương vụ được thực hiện vào quý 3 năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...