Valentino tuyên bố ngừng sử dụng lông thú trong các thiết kế của hãng

Nhà mốt nổi tiếng của Ý, Valentino cho biết họ sẽ ngừng sử dụng lông thú từ năm sau và sẽ chỉ tập trung vào thương hiệu chính - Valentino.
Valentino tuyên bố ngừng sử dụng lông thú trong các thiết kế của hãng

Valentino là thương hiệu cao cấp tiếp theo “nối gót” nhiều thương hiệu khác trong quyết định sử dụng ngừng lông thú như Prada, Versace, Gucci và Armani, do tính nhạy cảm của các vấn đề đối với quyền động vật và bảo vệ môi trường.

Chiến dịch quáng bá mới của Valentino hợp tác cùng diễn viên Zendaya

Nữ diễn viên Zendaya là gương mặt đại diện mới trong chiến dịch quảng bá của Valentino trong năm nay.

Bộ sưu tập cuối cùng của Valentino có bao gồm lông thú sẽ là BST Thu/Đông 2021-22, công ty cho biết. Giám đốc điều hành Valentino Jacopo Venturini, người đã gia nhập công ty vào năm ngoái khi ngành hàng xa xỉ bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch, cũng quyết định ngừng các hoạt động trong cho dòng thương hiệu phụ dành cho khách hàng trẻ tuổi - REDValentino.

Chiến dịch quảng cáo của Valentino

Nhà mốt nước Ý sẽ tập trung vào thương hiệu chính Valentino và tạm ngừng hoạt động của dòng REDValentino.

"Việc tập trung vào một, và chỉ một thương hiệu, sẽ hỗ trợ tốt hơn cho sự phát triển của nhà mốt“, cựu giám đốc điều hành Gucci cho biết trong một tuyên bố.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Những chiếc xe cảnh sát độc đáo nhất thế giới

Những chiếc xe cảnh sát độc đáo nhất thế giới

Một trong những phần thú vị nhất khi trở thành cảnh sát là có thể trải nghiệm trên một chiếc xe cảnh sát, từ những chiếc Ferrari cổ điển ở Colombia cho đến những chiếc Bugatti phá kỷ lục ở Dubai...

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...