Valentino là thương hiệu cao cấp tiếp theo “nối gót” nhiều thương hiệu khác trong quyết định sử dụng ngừng lông thú như Prada, Versace, Gucci và Armani, do tính nhạy cảm của các vấn đề đối với quyền động vật và bảo vệ môi trường.
Nữ diễn viên Zendaya là gương mặt đại diện mới trong chiến dịch quảng bá của Valentino trong năm nay.
Bộ sưu tập cuối cùng của Valentino có bao gồm lông thú sẽ là BST Thu/Đông 2021-22, công ty cho biết. Giám đốc điều hành Valentino Jacopo Venturini, người đã gia nhập công ty vào năm ngoái khi ngành hàng xa xỉ bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch, cũng quyết định ngừng các hoạt động trong cho dòng thương hiệu phụ dành cho khách hàng trẻ tuổi - REDValentino.
Nhà mốt nước Ý sẽ tập trung vào thương hiệu chính Valentino và tạm ngừng hoạt động của dòng REDValentino.
"Việc tập trung vào một, và chỉ một thương hiệu, sẽ hỗ trợ tốt hơn cho sự phát triển của nhà mốt“, cựu giám đốc điều hành Gucci cho biết trong một tuyên bố.