Valentino tuyên bố ngừng sử dụng lông thú trong các thiết kế của hãng

Nhà mốt nổi tiếng của Ý, Valentino cho biết họ sẽ ngừng sử dụng lông thú từ năm sau và sẽ chỉ tập trung vào thương hiệu chính - Valentino.
Valentino tuyên bố ngừng sử dụng lông thú trong các thiết kế của hãng

Valentino là thương hiệu cao cấp tiếp theo “nối gót” nhiều thương hiệu khác trong quyết định sử dụng ngừng lông thú như Prada, Versace, Gucci và Armani, do tính nhạy cảm của các vấn đề đối với quyền động vật và bảo vệ môi trường.

Chiến dịch quáng bá mới của Valentino hợp tác cùng diễn viên Zendaya

Nữ diễn viên Zendaya là gương mặt đại diện mới trong chiến dịch quảng bá của Valentino trong năm nay.

Bộ sưu tập cuối cùng của Valentino có bao gồm lông thú sẽ là BST Thu/Đông 2021-22, công ty cho biết. Giám đốc điều hành Valentino Jacopo Venturini, người đã gia nhập công ty vào năm ngoái khi ngành hàng xa xỉ bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch, cũng quyết định ngừng các hoạt động trong cho dòng thương hiệu phụ dành cho khách hàng trẻ tuổi - REDValentino.

Chiến dịch quảng cáo của Valentino

Nhà mốt nước Ý sẽ tập trung vào thương hiệu chính Valentino và tạm ngừng hoạt động của dòng REDValentino.

"Việc tập trung vào một, và chỉ một thương hiệu, sẽ hỗ trợ tốt hơn cho sự phát triển của nhà mốt“, cựu giám đốc điều hành Gucci cho biết trong một tuyên bố.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Miuccia Prada và Patrizio Bertelli đều đang chủ động chuẩn bị chuyển giao quyền lực tại "đế chế" Prada cho thế hệ tiếp nối. Điều này không chỉ giúp bảo vệ di sản của gia đình mà còn đảm bảo quá trình kế thừa diễn ra suôn sẻ, tránh những xung đột hay căng thẳng không đáng có…

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Thời tiết mùa thu tuy mát mẻ và dễ chịu nhưng lại thường khiến làn da bị khô ráp, mất nước và thiếu sức sống. Theo khuyến nghị của các chuyên gia, việc điều chỉnh lại quy trình chăm sóc là cần thiết duy trì cho làn da được khoẻ mạnh, mịn màng và khôi phục hàng rào bảo vệ tự nhiên…

Nhiều trung tâm thương mại triển khai các chương trình giảm giá lớn cuối năm nhằm thu hút người tiêu dùng

Ngành hàng xa xỉ đối mặt với một mùa mua sắm ảm đạm

Thời gian gần đây, đã có những lo ngại một mùa mua sắm Giáng sinh ảm đảm, có nguy cơ dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho khiến kéo các thương hiệu và nhà bán lẻ rơi vào vòng xoáy giảm giá và làm giảm giá trị hình ảnh của họ…

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...