Áo in hình chân dung Jennie dù “cháy hàng” nhưng vẫn gây tranh cãi dữ dội

Tạp chí điện tử thời trang Hype Beast đình đám trên instagram đã đăng tải kiểu áo thun basic in hình chân dung Jennie với tông màu trắng đen nhìn như ảnh thờ bán với giá 30 USD gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều trên mạng.
Áo in hình chân dung Jennie dù “cháy hàng” nhưng vẫn gây tranh cãi dữ dội

Thiết kế áo thun trắng in hình chân dung của Jennie với tông màu trắng đen. Bên dưới tấm ảnh vuông vức in dòng chữ đen Jen Kim "Yes, like the magazine" (dịch là Vâng, tôi thích tạp chí). Sản phẩm được bán với mức giá 30 USD ( tầm 700 nghìn đồng) cùng gam màu trắng và 4 kích cỡ khác nhau và hiện tại đã "cháy hàng".

Áo in hình chân dung Jennie dù “cháy hàng” nhưng vẫn gây tranh cãi dữ dội

Sản phẩm nhanh chóng cháy hàng sau một ngày mở bán và được mua từ những người hâm mộ BlackPink. Tuy nhiên, món đồ cũng gây tranh cãi trên Twitter.

Sau khi đăng tải, rất nhiều cư dân mạng có ý kiến phản hồi tạp chí điện tử này ra mắt mẫu mã thiếu tinh tế vì nhìn áo trắng hình đen như ảnh thờ thường thấy, điều đó thì rõ ràng thiếu tôn trọng với thành viên Jennie của nhóm BlackPink.

Nhiều người chia sẻ chiếc áo phông trắng trông thiếu tinh tế, khi dùng ảnh chân dung của Jennie in theo kiểu trắng đen không khác gì ảnh thờ. Số còn lại cho rằng sản phẩm của Jenkem không mang tính thời trang, chỉ dùng hình ảnh nữ ca sĩ để thu hút truyền thông, kiếm doanh thu từ người hâm mộ.

"Chiếc áo bình thường, chỉ in hình Jennie nhưng bán đến 30 USD. Tấm ảnh không đẹp mắt và hình in không sắc nét. Bạn đang trục lợi từ việc bán sản phẩm có in hình cô ấy. Tôi sẽ tẩy chay tạp chí này", tài khoản @sevisablink viết.

Áo in hình chân dung Jennie dù “cháy hàng” nhưng vẫn gây tranh cãi dữ dội-2

Tạp chí điện tử Hype Beast rất biết cách kiếm tiền từ các fans của nhà BlackPink, dùng hình ảnh thời đi học của cô để in hình trên áo.

Vào tháng 7, thương hiệu bình dân H&M cũng ra mắt bộ sưu tập kết hợp với BlackPink gồm áo thun, crop top, váy, hoodie và phụ kiện như túi xách, dây chuyền, mũ beret. Chúng đều mang logo của nhóm, thể hiện phong cách của các thành viên trong từng món đồ.

Áo in hình chân dung Jennie dù “cháy hàng” nhưng vẫn gây tranh cãi dữ dội-3

Khác hẳn với H&M từng ra mắt BST limited H&M x BlackPink khi có sự đồng thuận của bên công ty của cả nhóm cùng với các mẫu mã đa dạng hợp với giới trẻ.

Đáng chú ý trong bộ sưu tập là mẫu áo crop top hoodie và áo phông in hình ảnh các thành viên cùng tên nhóm. Màu sắc chủ đạo là trắng, đen và hồng. Các món đồ còn in thêm logo của BlackPink hoặc chữ ký của từng thành viên. Không phát hành rộng rãi, bộ sưu tập chỉ được bán trên website và cửa hàng ở một số nước nhất định. Hiện tại, các cửa hàng ở Thái Lan, Hàn Quốc, Đức và Anh bán hết đồ nhanh chóng nhờ vào lượng fan của nhóm nhạc nữ nổi tiếng.

Áo in hình chân dung Jennie dù “cháy hàng” nhưng vẫn gây tranh cãi dữ dội-4

Áo hoodie in hình cả nhóm BlackPink từng được dân tình săn lùng hết mình.

Xem thêm

Beyoncé diện quần jeans hở vòng ba trong BST Adidas x Ivy Park mới

Beyoncé diện quần jeans hở vòng ba trong BST Adidas x Ivy Park mới

Giọng ca Halo diện nhiều bộ trang phục denim trong BST mới của Adidas và Ivy Park - thương hiệu thời trang của Beyoncé. Trong đó có crop top diện cùng quần jeans cut-out. Điểm nhấn của chiếc quần nằm ở phần khoét phía sau giống quần lót, hở hết vòng ba.
Gia tộc Pinault - Xây dựng giá trị xa xỉ bền vững

Gia tộc Pinault - Xây dựng giá trị xa xỉ bền vững

Xuất phát điểm không liên quan đến thời trang xa xỉ nhưng PPR (viết tắt của Pinault-Printemps-Redoute) – với tên gọi hiện tại là Kering – đang là một trong những tập đoàn xa xỉ lớn nhất thế giới với những quân át chủ lực như Gucci và Balenciaga.

Có thể bạn quan tâm

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...