BLACKPINK vừa thông báo trở lại với một album và worldtour hoành tráng

MV "Ready For Love" của BLACKPINK, vừa trở thành video âm nhạc của nhóm nữ, đạt 1 triệu lượt xem nhanh nhất trên YouTube trong năm 2022 thì các BLINK lại càng vui mừng hơn khi "4 cô gái vàng" hé lộ sản phẩm âm nhạc mới, báo hiệu một mùa phá kỷ lục nữa lại tới!
BLACKPINK vừa thông báo trở lại với một album và worldtour hoành tráng

Không để tháng 7 kết thúc một cách vô nghĩa, nhóm nhạc nữ toàn cầu, siêu sao K-pop, đã làm giới truyền thông "nổ tung" vào tối Chủ nhật (31 tháng 7) vì chiếc clip vỏn vọn 30 giây, nhưng là lời thông báo ngắn gọn về sự trở lại làng âm nhạc của BLACKPINK. Các phương tiện truyền thông được dịp "phủ màu hồng đen" và lặp lại không ngừng đoạn nhạc hé lộ về giai điệu bài hát chủ đề chuẩn bị "gây bão". Đồng thời, các cô gái cũng không quên đính kèm sự xuất hiện của album mới và chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới tiếp theo.

Trong đoạn teaser dài 30 giây, có tựa đề "Born Pink", người hâm mộ được chiêm ngưỡng hình ảnh làn khói hồng đậm "siêu thực" kèm theo thông tin các ngày quan trọng sắp tới: một đĩa đơn dự kiến phát hành trước ​​vào tháng 8, tiếp theo là đợt phát hành album vào tháng 9 và chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vào tháng 10.

Đoạn teaser "Born Pink" xuất hiện sau thành công của BLACKPINK cho video ca khúc mới phát hành"Ready For Love". Bộ tứ - Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa - lần đầu tiên công bố bài hát dưới định dạng thực tế ảo. Đây là sự kết hợp với PUGB Mobile, nhân buổi hoà nhạc có tựa đề “THE VIRTUAL”, trong đó các thành viên biểu diễn các bản hit thông qua các phiên bản thực tế ảo của chính mình.

Chỉ vài giờ sau khi được “thả xích”, MV "Ready for Love" đã nhanh chóng được đón nhận nồng nhiệt. Allkpop cho hay MV "Ready for Love" của BLACKPINK đã lập kỷ lục là MV của một nhóm nhạc nữ đạt 1 triệu lượt xem nhanh nhất trên YouTube trong năm 2022. Tính đến trưa 30.7, MV "Ready for Love" đã vượt qua 16 triệu lượt xem và nhận 2,6 triệu lượt thích trên kênh YouTube của BLACKPINK. Lượt xem và thích của MV "Ready for Love" cũng liên tục tăng nhanh. Ngoài ra, sản phẩm âm nhạc này cũng lọt top 1 thịnh hành toàn thế giới của YouTube. 

Trên thực tến, BLACKPINK đã thông báo từ ngày 5/7 rằng họ sẽ trở lại với sản phẩm âm nhạc mới vào tháng 8. Trong một thông cáo báo chí từ YG Entertainment cho biết, các cô gái đang trong “giai đoạn cuối cùng của việc thu âm một album mới” và các sản phẩm hoàn thiện sẽ đến với tai công chúng vào tháng 8. Đồng thời, đây cũng chính là nút khởi động cho “một dự án quy mô lớn kéo dài liên tục đến cuối năm”. Không thể bỏ qua lời hứa hẹn một chuyến lưu diễn quốc tế vào cuối năm sẽ là “chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới lớn nhất trong lịch sử của một nhóm nhạc nữ K-pop.”

Lần trở lại cuối cùng của nhóm là vào tháng 10 năm 2020, khi họ phát hành album full-length đầu tay - mang tên THE ALBUM - và bài hát chủ đề Lovesick Girls. Dự án đạt vị trí thứ 2 trên Billboard 200 và dành hai tuần ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Top Album Sales. Điều đáng chú ý là lần tái xuất này của BLACKPINK sẽ là lần đầu tiên họ trở lại với quy mô một nhóm nhạc sau gần hai năm.

Sau một thời gian rời xa phòng thu, BLACKPINK đã "gặt hái" được vô số cương vị đại sứ trong lĩnh vực thời trang, đây là lời khẳng định cho vị trí "chủ chốt" của 4 cô nàng BLACKPINK trong lĩnh vực thời trang. Tuy nhiên đây cũng là thời điểm nhóm phải đối mặt với những áp lực và tin đồn về việc tan rã. Không còn nghi ngờ gì nữa, đĩa đơn trở lại vào tháng 8 này sẽ đập tan tin đồn về tương lai của BLACKPINK với tư cách là một nhóm nhạc K-Pop. Với vị thế hiện tại của nhóm trong cả làng thời trang lẫn âm nhạc, sự trở lại lần này sẽ đầy hứa hẹn là một "bữa tiệc âm nhạc" bùng nổ cả về phong cách lần âm nhạc. 

Xem thêm

Nước hoa Idôle từ Lancôme - Bản tuyên ngôn đầy cảm hứng cho phái đẹp

Nước hoa Idôle từ Lancôme - Bản tuyên ngôn đầy cảm hứng cho phái đẹp

Là chai nước hoa mỏng nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại, với độ dày chỉ 15mm, Idôle là hiện thân cho sự sáng tạo đầy nhiệt huyết của Lancôme, cho tinh thần tiên phong, bứt phá và cởi mở đón nhận những trải nghiệm mới của những cô gái hiện đại. “Hãy trở thành thần tượng của chính mình” là thông điệp đầy cảm hứng mà Lancôme gởi gắm như chính tên gọi của nước hoa - Idôle.
Oh Sehun - Kpop EXO gương mặt đại diện cho BST Dior Men x Sacai

Oh Sehun - Kpop EXO gương mặt đại diện cho BST Dior Men x Sacai

Đại sứ dòng thời trang nam của Dior lịch lãm trong các thiết kế đặc biệt từ bộ sưu tập Dior x Sacai. Oh Sehun của nhóm Kpop EXO làm gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá đầy bất ngờ, đốn tim người hâm mộ với phong cách high-fashion cool ngầu.

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...