Chào đón nhà hàng mới mang tên Monsieur Dior- flagship Dior tại Pháp

Hãng thời trang cao cấp hàng đầu nước Pháp đã chọn đầu bếp Jean Imbert để đứng tên sau thực đơn của nhà hàng mới mang tên Monsieur Dior.
Chào đón nhà hàng mới mang tên Monsieur Dior- flagship Dior tại Pháp

Thời trang, nghệ thuật và ẩm thực luôn có mối liên hệ với nhau. Cơn sốt thời trang trong thời điểm hiện tại tại kinh đô ánh sáng chính là sự ra mắt của cửa hàng flagship Dior. Tọa lạc tại số 30 đại lộ Montaigne, bên trong tòa nhà nơi thương hiệu được khởi đầu, một cửa hàng, phòng trưng bày, bảo tàng, khu vườn, xưởng may, cửa hàng trang sức, phòng ngủ và tất nhiên là… một nhà hàng và một tiệm bánh đã được trải rộng trong không gian 10.000m2 tráng lệ.

Để đứng đầu nhà hàng sành điệu nhất Paris, LVMH đã chọn đầu bếp ngôi sao Jean Imbert. Nói về dự án đầy tâm huyết, ông cho biết: “Nhà thiết kế Christian Dior rất đam mê ẩm thực, và ông vẫn thường dùng bữa trưa tại khách sạn Plaza Athenée ngay trước địa điểm này.” Điều trùng hợp thú vị là Plaza Athénée cũng là nơi ông điều hành hai nhà hàng khác có tên Le Relais Plaza và Jean Imbert au Plaza Athénée.

Trên thực tế, Monsieur Christian Dior thực sự có tâm hồn ẩm thực, và tuy là một nhà thiết kế thời trang, vào năm 1972, ông đã xuất bản một cuốn sách dạy nấu ăn có tên “La Cuisine Cousu-Main”.

Bên trong kiến trúc đã được Peter Marino trùng tu, không còn nghi ngờ gì rằng nhà hàng “haute couture” có tên là Monsieur Dior sẽ trở thành điểm đến mới được giới mộ điệu sành ẩm thực thường xuyên lui tới trong tương lai.

Trong khi đó, tại Pâtisserie Dior, du khách có thể đặt nhiều loại bánh ngọt cổ điển và đồ uống nóng được phục vụ cả ngày. Dior, công ty đang vận hành các quán cà phê và nhà hàng ở Saint-Tropez, Tokyo, Seoul và Miami, đã dành hơn ba năm để tạo ra dự án này cùng với đầu bếp người Pháp, hứa hẹn tạo nên một trải nghiệm thị giác và vị giác khó quên cho những ai ghé đến.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Miuccia Prada và Patrizio Bertelli đều đang chủ động chuẩn bị chuyển giao quyền lực tại "đế chế" Prada cho thế hệ tiếp nối. Điều này không chỉ giúp bảo vệ di sản của gia đình mà còn đảm bảo quá trình kế thừa diễn ra suôn sẻ, tránh những xung đột hay căng thẳng không đáng có…

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Tham khảo bí quyết chăm sóc làn da vào mùa hanh khô từ giới chuyên gia

Thời tiết mùa thu tuy mát mẻ và dễ chịu nhưng lại thường khiến làn da bị khô ráp, mất nước và thiếu sức sống. Theo khuyến nghị của các chuyên gia, việc điều chỉnh lại quy trình chăm sóc là cần thiết duy trì cho làn da được khoẻ mạnh, mịn màng và khôi phục hàng rào bảo vệ tự nhiên…

Nhiều trung tâm thương mại triển khai các chương trình giảm giá lớn cuối năm nhằm thu hút người tiêu dùng

Ngành hàng xa xỉ đối mặt với một mùa mua sắm ảm đạm

Thời gian gần đây, đã có những lo ngại một mùa mua sắm Giáng sinh ảm đảm, có nguy cơ dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho khiến kéo các thương hiệu và nhà bán lẻ rơi vào vòng xoáy giảm giá và làm giảm giá trị hình ảnh của họ…

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...