DANIEL LEE – GIÁM ĐỐC SÁNG TẠO TIẾP QUẢN BURBERRY LÀ AI?

DANIEL LEE - GIÁM ĐỐC SÁNG TẠO TIẾP QUẢN BURBERRY LÀ AI? - DAFC
DANIEL LEE – GIÁM ĐỐC SÁNG TẠO TIẾP QUẢN BURBERRY LÀ AI?

Daniel Lee hiện đang là cái tên đình đám được “để mắt” nhất làng thời trang khi khuynh đảo giới mộ điệu với những thay đổi đầu tiên dưới vị trí giám đốc sáng tạo tại Burberry. Với lối sống kín tiếng, không sử dụng mạng xã hội, Daniel Lee thật sự là ai?

F3UYGI1.jpg

Giám đốc Sáng tạo mới của Burberry – Daniel Lee

Daniel Lee là một nhà thiết kế người Anh, từng được tạp chí Vogue gọi là “người cấp tiến thầm lặng – the silent man” với những cống hiến trong giới thời trang tại các thương hiệu lớn như Maison Margiela, Balenciaga, Donna Karan, Céline và đặc biệt là nhà mốt Bottega Veneta với cương vị giám đốc sáng tạo và màn “debut” đầy ấn tượng bằng bộ sưu tập Thu-Đông 2019.

Để chuẩn bị cho màn ra mắt của mình tại Burberry, dưới sự chỉ đạo của nhà thiết kế người Anh Daniel Lee, thương hiệu đã ẩn toàn bộ các bài đăng trên trang Instagram và đăng tải những thay đổi đầu tiên sau triều đại của người tiền nhiệm – Riccardo Tisci vào hôm 6/2 với hàng loạt hình ảnh mới nhằm giới thiệu logo và định hướng tiếp theo của hãng.

76A0B91.jpg

Nữ diễn viên Hàn Quốc Jun Ji-hyun tham gia chiến dịch mới nhất của Burberry dưới thời Daniel Lee

Theo đó, logo mới “Burberry London England” được thay đổi thành kiểu chữ Serif, đường nét đơn giản, mạnh mẽ và hiện đại hơn, hình ảnh hiệp sĩ cưỡi ngựa “Prorsum” cũng được Daniel tái sử dụng lại sau 5 năm, nhấn mạnh tinh thần Anh Quốc đặc trưng, đưa Burberry bước sang trang sử mới.

3ZMQLU1.jpg

Hình ảnh hiệp sĩ cưỡi ngựa “Prorsum” cũng được Daniel tái sử dụng lại sau 5 năm

6HCYSB1.jpg

Phông chữ mới của Burberry (trái) và phông chữ cũ dưới thời Riccardo Tisci (phải)

Như dự kiến, BST Thu-Đông 2023 được giới thiệu vào tháng 2 năm nay tại Tuần lễ thời trang London sẽ là BST đầu tay của NTK trẻ 37 tuổi tại Burberry. Anh được giám đốc điều hành Jonathan Akeroyd kỳ vọng sẽ trả lại tinh thần Anh Quốc độc tôn của thương hiệu sau 5 năm viễn chinh ra khỏi vùng an toàn, chuyển dịch sang đối tượng khách hàng mới – Gen Z và Millennials.

Khám phá và trải nghiệm tại hệ thống cửa hàng Burberry Việt Nam:

TP.HCM:
▪️Rex Hotel: 141 Nguyễn Huệ, Q.1 ĐT: 0911 778 205

HÀ NỘI:
▪️Tràng Tiền Plaza: 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm ĐT: 0911 770 482

▪️Website: www.dafc.com.vn
▪️Instagram: @dafc.vietnam
▪️Liên hệ tư vấn trực tiếp: 1900 2666

DAFC là nhà phân phối chính thức, độc quyền hơn 60 thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp tại Việt Nam.

Nguồn tham khảo bài viết:

Tạp chí L’officiel Vietnam – Daniel Lee đến với Burberry – Triều đại của Riccardo Tisci chính thức kết thúc

Tạp chí Elle – DANIEL LEE CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH GIÁM ĐỐC SÁNG TẠO MỚI CỦA BURBERRY

Style Republik – Vì sao Burberry quyết định thay đổi Giám đốc sáng tạo?

Tạp chí Đẹp – ĐIỀU KỲ DIỆU NĂM 2019 MANG TÊN DANIEL LEE – TẦM CỠ CHỨ KHÔNG TẦM PHÀO!

Có thể bạn quan tâm

Những chiếc xe cảnh sát độc đáo nhất thế giới

Những chiếc xe cảnh sát độc đáo nhất thế giới

Một trong những phần thú vị nhất khi trở thành cảnh sát là có thể trải nghiệm trên một chiếc xe cảnh sát, từ những chiếc Ferrari cổ điển ở Colombia cho đến những chiếc Bugatti phá kỷ lục ở Dubai...

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Volkswagen Beetle: Hoài niệm một thương hiệu

Với hình dáng “kỳ quặc”, Volkswagen Beetle được những người mê xe yêu thích qua nhiều thế hệ. Di sản của “bọ cánh cứng” để lại là không thể phủ nhận và nhiều người đã từng rất đau lòng khi nghe thông tin ngừng sản xuất Beetle vĩnh viễn...