Jimmy Choo hợp tác cùng Eric Haze và Poggy trong BST BE@RBRICK

Thương hiệu Jimmy Choo "bắt tay" cùng Eric Haze và Poggy để ra mắt BST phụ kiện cùng phiên bản BE@RBRICK giới hạn.
Jimmy Choo hợp tác cùng Eric Haze và Poggy trong BST BE@RBRICK

Jimmy Choo đã công bố kế hoạch ra mắt bộ sưu tập túi xách và giày dép phiên bản giới hạn trong sự hợp tác giữa giám đốc sáng tạo Sandra Choi, nghệ sĩ kiêm nhà thiết kế Eric Haze và biểu tượng thời trang Nhật Bản Poggy.

Không chỉ có vậy, dự án hợp tác còn bao gồm một bản phát hành vô cùng đặc biệt với những mô hình BE@RBRICK độc đáo.

Những chú gấu BE@RBRICK trong bộ sưu tập JIMMY CHOO / ERIC HAZE CURATED BY POGGY sẽ được hoàn thiện với phong cách nghệ thuật đương đại, với vẻ ngoài được trang trí bằng các hoạ tiết ngôi sao biến tấu trừ tượng quen thuộc của Eric Haze cùng phần ánh đèn iridescent khắc hoạ tính thẩm mỹ lấp lánh và rạng rỡ mang dấu ấn Jimmy Choo.

BE@RBRICK Jimmy Choo

BE@RBRICK x JIMMY CHOO / ERIC HAZE CURATED BY POGGY có hai phiên bản, một bộ 100% & 400% và bộ 1000%, với số lượng rất hạn chế, giúp chúng trở thành một sản phẩm nghệ thuật có tính sưu tầm cao.

BE@RBRICK Jimmy Choo
BE@RBRICK Jimmy Choo

Bộ sưu tập phụ kiện JIMMY CHOO / ERIC HAZE CURATED BY POGGY sẽ có mặt trên JimmyChoo.com và các cửa hàng được chọn trên toàn cầu bắt đầu từ ngày 11/10. Sau đó, các sản phẩm BE@RBRICK được ra mắt trực tuyến và tại một số cửa hàng được chọn vào 16/10.

Xem thêm

Christian Louboutin và Đế chế giày đế đỏ

Christian Louboutin và Đế chế giày đế đỏ

Đế đỏ là chi tiết biểu tượng của giày Christian Louboutin. Những sản phẩm của thương hiệu do ông đứng đầu luôn tạo ra vẻ đẹp bất ngờ khiến cho các tín đồ thời trang luôn khát khao đặt chân vào những đôi giày đế đỏ ấy.
Giày gót nhọn: Vị trí độc tôn nay còn đâu?

Giày gót nhọn: Vị trí độc tôn nay còn đâu?

Thế hệ Gen X, Gen Y trẻ tuổi đang dần rời xa những đôi giày gót nhọn, họ sử dụng tuyên ngôn thời trang của mình để phản bác lại những quan niệm cổ hủ, phân biệt đối xử như phụ nữ phải đi giày cao gót tại nơi làm việc, hay trong các sự kiện sang trọng …

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...