Kim Kardashian thành lập một quỹ đầu tư cá nhân với mẹ

Dự án mới của Kim Kardashian đặt mục tiêu giúp các doanh nhân xây dựng công ty của họ.
Kim Kardashian thành lập một quỹ đầu tư cá nhân với mẹ

Kim Kardashian đang bổ sung thêm một dự án kinh doanh khác dưới tên của mình. Cô nàng đã công bố ra mắt một quỹ đầu tư tư nhân có tên SKKY Partners cùng với người đồng sáng lập Jay Sammons - từng là đối tác tại Carlyle Group Inc. Mẹ cô, Kris Jenner, cũng sẽ tham gia vào công ty.

Tôi xin vui mừng thông báo về sự ra mắt của @SKKYPartners với sự tham gia của chuyên gia Jay Sammons với tư cách là người đồng sáng lập và đối tác đồng quản lý, cùng với @krisjenner, người sẽ đóng vai trò đối tác tại công ty,” Kim Kardashian chia sẻ trên Instagram. “Cùng nhau, chúng tôi hy vọng sẽ tận dụng kiến ​​thức của mình để xây dựng công ty cổ phần tư nhân Tiêu dùng & Truyền thông thế hệ tiếp theo. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập SKKY.com và theo dõi chúng tôi tại @skkypartners trên mạng xã hội.

Kim Kardashian
Kim Kardashian và nhà đồng sáng lập SKKY Partners Jay Sammons.

SKKY Partners sẽ tập trung "vào cả quyền kiểm soát và đầu tư thiểu số vào các công ty truyền thông và tiêu dùng có tốc độ tăng trưởng cao, dẫn đầu thị trường", theo một bài đăng từ tài khoản Instagram chính thức của công ty. Ngoài ra, “các lĩnh vực mục tiêu của công ty bao gồm sản phẩm tiêu dùng, kỹ thuật số và thương mại điện tử, truyền thông tiêu dùng, khách sạn và hàng xa xỉ”.

Kim K không phải là thành viên Kardashian duy nhất gần đây khởi động một dự án kinh doanh mới. Cô chị cả Kourtney Kardashian mới đây đã thông báo về việc tung ra một thương hiệu mới có tên là ”lemme”. Mặc dù người sáng lập của Poosh vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin chi tiết, nhưng theo một số nguồn tin, cô nàng đã đăng ký nhãn hiệu cho thương hiệu trong lĩnh vực sản xuất “phụ kiện và quần áo" cũng như "trò chơi, đồ chơi và đồ thể thao”. 

Kourtney Kardashian

Xem thêm

Kim Kardashian West công bố “tương lai” cho KKW Beauty

Kim Kardashian West công bố “tương lai” cho KKW Beauty

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian West đã đưa ra thông báo về việc KKW Beauty, thương hiệu mỹ phẩm do cô sáng lập vào năm 2017, sẽ tạm ngừng hoạt động vào tháng 8 để tiến hành một đợt đổi mới toàn diện.

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...