Máy bay 'Demon Slayer' của All Nippon Airways chính thức cất cánh vào tháng 1/2022

Đặc biệt hơn nữa, các thông báo trên chuyến bay sẽ được truyền tải bằng giọng nói của các nhân vật trong series hoạt hình nổi tiếng này.
Máy bay 'Demon Slayer' của All Nippon Airways chính thức cất cánh vào tháng 1/2022

All Nippon Airways (ANA) đã tiết lộ một thiết kế máy bay phản lực mới dựa trên thương hiệu manga và anime nổi tiếng “Demon Slayer”. Máy bay phản lực B-767 được trang trí độc đáo theo chủ đề của bộ phim sẽ khởi động các tuyến bay nội địa ở Nhật Bản bắt đầu từ cuối tháng 1 năm sau, trong khi chiếc máy bay thứ hai mang chủ đề “Demon Slayer” được lên kế hoạch hoạt động bắt đầu từ tháng 3.

Demon Slayer ANA

Junko Yazawa, Phó chủ tịch cấp cao về quản lý và lập kế hoạch trải nghiệm khách hàng tại ANA cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Demon Slayer để tạo ra sự phấn khích và chia sẻ văn hóa Nhật Bản tới nhiều đối tượng hơn.

Demon Slayer ANA

Chiếc máy bay phản lực Demon Slayer đặc biệt đầu tiên sẽ “trưng bày” tác phẩm nghệ thuật bao gồm các nhân vật Tanijiro, Nezuko, Zenitsu và Hashibira ở một bên và một bức tranh mực của Tanjiro ở bên còn lại. Ngoài các nâng cấp về thiết kế bên ngoài, ANA cũng sẽ giới thiệu các thông báo trên chuyến bay bằng giọng nói của các nhân vật, phục vụ đồ uống trong cốc giấy được thiết kế đặc biệt và cung cấp đồ chơi Menko lấy cảm hứng từ anime cho trẻ em.

Demon Slayer ANA

Đối với dịch vụ giải trí trên máy bay, tất cả 26 tập của anime Kimetsu no Yaiba sẽ được trình chiếu và năm bài hát trong chương trình sẽ có sẵn cho các hành khách thưởng thức.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...