Netflix mua lại nhà sản xuất phim hoạt hình Animal Logic

Animal Logic là đơn vị sản xuất các bộ phim hoạt hình được yêu thích như “Happy Feet”, “ The LEGO Movie” …
Netflix mua lại nhà sản xuất phim hoạt hình Animal Logic

Netflix đã chính thức thông báo về việc mua lại xưởng phim hoạt hình Animal Logic có trụ sở tại Sydney (Úc). Bộ đôi đã xây dựng mối quan hệ hợp tác bền chặt trong quá khứ, cùng nhau làm việc trong các bộ phim như “The Magician’s Elephant” của đạo diễn Wendy Rogers và bộ phim hoạt hình “The Shrinking of the Treehorns” được công bố gần đây.

Được thành lập vào năm 1991, Animal Logic đã sản xuất các bộ phim bom tấn như Happy Feet, The Lego Movie, và Peter Rabbit. Nó cũng tham gia vào việc tạo hiệu ứng hình ảnh cho các tác phẩm kinh điển như “The Matrix”, “Harry Potter” và “The Great Gatsby” cùng nhiều tác phẩm khác.

The LEGO Movie

“Netflix đã đầu tư vào phim hoạt hình trong vài năm qua và điều này thúc đẩy cam kết của chúng tôi trong việc xây dựng một xưởng phim hoạt hình đẳng cấp thế giới,” Amy Reinhard, Phó Chủ tịch Hoạt động Studio của Netflix cho biết trong một thông cáo báo chí. “Animal Logic là hãng phim hoạt hình hàng đầu với công nghệ tiên tiến, sẽ củng cố hoạt động kinh doanh hiện tại của chúng tôi và nâng cao năng lực lâu dài của Netflix trong không gian hoạt hình để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các thành viên của chúng tôi trên toàn cầu.”

Khi Animal Logic gia nhập gia đình Netflix, công ty hỗ trợ nền tảng trong khả năng sản xuất phim hoạt hình từ A-Z, và bên cạnh đó Netflix vẫn sẽ tiếp tục hợp tác với các hãng phim từ khắp nơi trên thế giới. Đội ngũ Animal Logic cũng sẽ có những hoạt động độc lập, tiếp tục hợp tác với các đối tác studio và nhà làm phim khác. 

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...