Nữ rapper Jessi tạo bất ngờ sau khi chia tay công ty của PSY

Sau khi rời P Nation, nữ rapper Jessi được đồn đoán sẽ đầu quân cho Antenna Entertainment. Vì thế, việc cô công bố thành lập công ty riêng đã tạo bất ngờ.
Nữ rapper Jessi tạo bất ngờ sau khi chia tay công ty của PSY

Nữ rapper Jessi đang chuẩn bị thành lập công ty riêng

Ngày 7/10, trang My Daily đưa tin nữ rapper Jessi đang chuẩn bị thành lập công ty riêng. Thông báo này khiến nhiều người bất ngờ nhưng cũng nhận về phản hồi tích cực. Khán giả kỳ vọng nữ rapper Jessi thể hiện được hết tài năng, xuất hiện và sản xuất nhạc nhiều hơn.

Trước đó, hồi tháng 7, nữ rapper Jessi rời khỏi công ty quản lý P Nation. Công ty này thông báo: "Là nghệ sĩ đầu tiên gắn bó với P Nation đến nay, Jessi đã khẳng định được vị trí của mình nhờ niềm đam mê âm nhạc và nỗ lực không ngừng. Quá trình đó và những thành tích của cô ấy trở thành nguồn động lực cho các thành viên khác của P Nation. Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ sự nghiệp của Jessi”.

Khi ấy, nữ rapper Jessi cũng thể hiện tình cảm với P Nation và bày tỏ ý định sẽ nghỉ ngơi một thời gian. Sau đó, Jessi được cho là ký hợp đồng với Antenna Entertainment - công ty quản lý nam MC nổi tiếng Yoo Jae Suk. Tuy nhiên, cô lập tức bác bỏ tin đồn.

Nữ rapper Jessi một nghệ sĩ khác biệt của Kpop

Jessi là nữ rapper người Mỹ gốc Hàn, lớn lên tại New Jersey. Cô ra mắt vào năm 2015 với album Get Up nhưng không tạo nhiều ấn tượng. Tên tuổi nữ rapper Jessi chỉ thực sự được chú ý khi tham gia chương trình Unpretty Rapstar và Show Me The Money.

Nữ rapper Jessi được khán giả yêu thích bởi tính cách thoải mái, vui vẻ và những hành động vô tư trên các show giải trí. Cô là một trong những nghệ sĩ khác biệt của Kpop khi không chạy theo những khuôn mẫu "chuẩn Hàn" mà có làn da nâu khỏe khắn và thân hình đồng hồ cát quyến rũ.

Nữ rapper Jessi gia nhập P Nation năm 2019. Đây là giai đoạn bùng nổ trong sự nghiệp âm nhạc của cô khi các bài hát như Nunu Nana, Cool Blooded, Zoom... trở nên viral và được giới trẻ yêu thích.

“Tôi đã khóc vì cuối cùng cũng thấy ánh sáng trong sự nghiệp của mình. Khán giả biết đến tôi vì âm nhạc chứ không phải sự xuất hiện trên những chương trình tạp kỹ”, Jessi chia sẻ trong đợt quảng bá ca khúc Nunu Nana.

Xem thêm

Oh Sehun - Kpop EXO gương mặt đại diện cho BST Dior Men x Sacai

Oh Sehun - Kpop EXO gương mặt đại diện cho BST Dior Men x Sacai

Đại sứ dòng thời trang nam của Dior lịch lãm trong các thiết kế đặc biệt từ bộ sưu tập Dior x Sacai. Oh Sehun của nhóm Kpop EXO làm gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá đầy bất ngờ, đốn tim người hâm mộ với phong cách high-fashion cool ngầu.

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...