Tân đại sứ thương hiệu Jaeger-LeCoultre gọi tên Anya Taylor-Joy

Anya Taylor-Joy xuất hiện trong đoạn video ngắn mang tên "Tiếng gọi của trái tim", dựa trên một cuộc điện thoại chào mừng cô đến với nhà chế tác lừng danh.
Tân đại sứ thương hiệu Jaeger-LeCoultre gọi tên Anya Taylor-Joy

Anya Taylor-Joy với hình ảnh mới lạ khi làm đại sứ thương hiệu Jaeger-LeCoultre

Mới đây, Jaeger-LeCoultre đã tuyên bố về vai trò đại sứ mới của Anya Taylor-Joy. Có lẽ là cái tên khá xa lạ với các tín đồ thời trang, song Jaeger-LeCoultre lại được xem như tượng đài trong thế giới đồng hồ. Hãng được thành lập từ năm 1903, khi bậc thầy chế tác Jacques-David LeCoultre kêu gọi thợ đồng hồ người Paris Edmond Jaeger tham gia thử thách tạo ra một bộ máy đồng hồ siêu mỏng, từ đó tạo tiền đề cho mối hợp tác lâu dài và hiệu quả đến hơn 100 năm sau, dưới cái tên thương hiệu Jaeger-LeCoultre. "Cuộc gặp gỡ với Anya Taylor-Joy là tiền định," Catherine Rénier, Giám đốc Điều hành của Jaeger-LeCoultre giải thích: "Đó là một mối hợp tác tự nhiên, khi xét đến sự quan tâm của gia đình ông đối với bộ môn polo và nỗi tò mò với việc sản xuất đồng hồ. "Vẻ đẹp thanh tao, sự nhạy cảm, tài năng và nỗ lực của ông, là hiện thân cho các giá trị và phong cách của Maison chúng tôi."

Được công nhận là một trong những tài năng thú vị nhất trong thế hệ của cô, Anya Taylor-Joy chính là hình ảnh thu nhỏ của tính nữ hiện đại. Bất cứ khi nào xuất hiện trên màn ảnh rộng, cô đều tạo nên ấn tượng không thể thay thế được: vừa thần bí, vừa thực tế; vừa không sợ hãi vừa dễ bị tổn thương; vừa ngây thơ, nhưng cũng vừa nguy hiểm cùng lúc. 

Sinh ra ở Miami với cha mẹ là người Anh gốc Argentina, lớn lên giữa Buenos Aires và London, nữ diễn viên Anya Taylor-Joy 26 tuổi nhận được nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn đột phá trong bộ phim "The Witch" của Robert Egger năm 2016. Sau hàng loạt vai diễn được các nhà phê bình đánh giá cao, năm 2020, cú hit "The Queen's Gambit" của Netflix đã mở ra trang mới cho sự nghiệp của Anya Taylor-Joy: Màn trình diễn đầy mê hoặc của Beth Harmon đã mang về cho cô giải Quả cầu vàng, Giải thưởng của Hội diễn viên màn ảnh và Giải thưởng do các nhà phê bình lựa chọn.

Tiếp theo, Anya Taylor-Joy nhận các vai chính trong "Last Night in Soho" của Edgar Wright và "The Northman" của Robert Eggers, được tiếp nối bởi "Amsterdam" của David O. Russell cùng Christian Bale và Margot Robbie, cũng như trong bộ phim hài kinh dị "The Menu" của Mark Mylod, đóng cùng Ralph Fiennes và Nicholas Hoult. Anya hiện đang quay "Furiosa", phần tiền truyện của "Mad Max".

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...