Teaser điện ảnh “Barbie” – Hé lộ tạo hình của dàn diễn viên chính

Warner Bros. tung teaser điện ảnh “Barbie” hé lộ tạo hình của dàn diễn viên chính trong siêu phẩm, búp bê Barbie được “nhân hóa” một cách tuyệt mỹ trên màn ảnh.
Teaser điện ảnh “Barbie” – Hé lộ tạo hình của dàn diễn viên chính

Hé lộ tạo hình của dàn diễn viên chính trong teaser điện ảnh “Barbie”

Vừa qua, teaser điện ảnh “Barbie” – siêu phẩm điện ảnh mùa hè 2023 đã được công bố. Từ đây, một phần lịch sử về các nàng búp bê cùng với tạo hình của các nhân vật trong phim đã được hé lộ. Nổi bật nhất trong teaser điện ảnh “Barbie” có lẽ là tạo hình của búp bê Barbie, biểu tượng xa hoa và hào nhoáng của “sắc đẹp kiểu Mỹ.”

Từ những lần teaser điện ảnh “Barbie” nhá hàng trước đây của Warner Bros., nhan sắc ngọt ngào của Margot Robbie trong vai búp bê Barbie luôn khiến người hâm mộ phải xuýt xoa khen ngợi. Với nhan sắc rạng ngời, nữ diễn viên được nhận xét là nàng Barbie của thế giới thực và nhận được không ít kỳ vọng từ công chúng trong dự án phim lần này.

teaser điện ảnh “Barbie”

teaser điện ảnh “Barbie” mới nhất, Margot Robbie có màn ra mắt cực hấp dẫn trong tạo hình trùng khớp với sản phẩm búp bê Barbie đầu tiên trong lịch sử (được sản xuất vào tháng 3 năm 1959). Cô nổi bật với mái tóc vàng với phần mái xoăn được buộc đuôi ngựa, cùng hình thể khỏe khoắn trong bộ bodysuit kẻ sọc trắng đen. Diện mạo lôi cuốn cùng phong thái tự tin của nàng búp bê khiến cho đông đảo khán giả không khỏi siêu lòng.

teaser điện ảnh “Barbie”

Bên cạnh đó, các diễn viên Ryan Gosling, Issa Rae, Simu Liu và Emma Mackey cũng xuất hiện với tạo hình ấn tượng và hết sức mới mẻ so với hình ảnh trước kia của họ. Ryan Gosling là một ví dụ điển hình, nam tài tử khiến công chúng vô cùng kinh ngạc khi hóa thân thành búp bê Ken – một nhân vật hoàn toàn khác so với những vai diễn rắn rỏi trước đây của anh.

teaser điện ảnh “Barbie”

Chỉ trong vài chục giây ngắn ngủi teaser điện ảnh “Barbie”, đạo diễn Greta Gerwig đã khẳng định sự táo bạo và tư duy nghệ thuật ấn tượng của mình khi tạo ra một thế giới búp bê đầy sắc màu, đậm chất búp bê Barbie nhưng không hề ngô nghê. Với các tín đồ của phim điện ảnh, “Barbie” chắc chắn là một trong những tác phẩm đáng mong chờ nhất trên màn ảnh rộng mùa hè tới.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...