Thành viên giàu nhất trong BlackPink là ai?

4 thành viên của BlackPink là Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa, ai cũng gặt hái được cho mình những thành tích riêng. Trong số đó, cô em út Lisa được xem là thành viên có độ nhận diện lớn nhất, giàu nhất của BlackPink ở hiện tại.
Thành viên giàu nhất trong BlackPink là ai?

Mức lương cơ bản mỗi năm của BlackPink được ước tính là 8 triệu USD một năm. Do đó, cả nhóm kiếm được ít nhất 32 triệu đô la mỗi năm. Không có gì phải bàn cãi khi nói BlackPink là nhóm nhạc nữ hot nhất Kpop hiện tại. Họ liên tục phá kỷ lục trên YouTube, Spotify và các thành viên đều có lượng người theo dõi rất lớn trên Instagram cá nhân. Do đó, họ kiếm được rất nhiều tiền hiện tại. Trong đó, Lisa là thành viên kiếm tiền nhiều nhất nhờ các nguồn thu khác.

Thành viên giàu nhất trong BlackPink là ai?

BlackPink là nhóm nhạc nữ nổi tiếng bậc nhất K-pop hiện nay.

Lisa là gương mặt quen thuộc của nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng nhờ gương mặt đậm chất "high fashion". Chính vì thế, cô nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo cá nhân giá trị lớn ở trong nước lẫn quốc tế như Prada, Adidas, Celine, Bulgari, Moonshot, AIS Thái Lan, Penshoppe, Samsung, MAC... Hơn nữa, Lisa có sức ảnh hưởng rất lớn trên mạng xã hội, đây cũng là nguồn kênh giúp cô có thêm thu nhập. Ước tính thu nhập của nữ ca sĩ gấp 1,5 các đồng nghiệp còn lại.

Thành viên giàu nhất trong BlackPink là ai?-2

Giá trị tài sản ròng của Lisa ước tính khoảng 10 - 12 triệu USD, cao nhất trong BlackPink.

Ngoài việc đồng hành với các sản phẩm của BlackPink, Lisa cũng có những hoạt động cá nhân nổi bật. Cô nàng từng gây chú ý khi đảm nhận vai trò giám khảo Thanh xuân có bạn. Được biết, để nhận được cái gật đầu của nữ idol gốc Thái nhà sản xuất phải bỏ ra đến gần 100 tỷ đồng. Trong khi đó, nếu để mời Lisa tham gia sự kiện trong khoảng 2 tiếng, ban tổ chức sẽ phải chi khoảng 5 triệu baht (tương đương 3,5 tỷ đồng). Con số này cũng tăng theo cấp số nhân nếu cô xuất hiện trong phim truyền hình hay phim điện ảnh.

Thành viên giàu nhất trong BlackPink là ai?-3

Lisa là gương mặt được nhiều nhãn hàng yêu thích.

Không chỉ vậy, Lisa còn có kênh YouTube riêng - Lilifilm Official chia sẻ những video vũ đạo. Thành lập từ cuối tháng 10/2018, đến nay, kênh YouTube của Lisa đã đạt được 7,79 triệu người đăng ký, các video của cô đều có được lượng người xem cao. Trong số đó, LILI's FILM #3 được nữ idol phát hành giữa năm 2020 hiện đạt gần 70 triệu lượt xem. Với loạt thành tích này, Lisa được cho là đã thu về một số tiền không nhỏ từ YouTube. Bên cạnh đó, cô nàng cũng là một ngôi sao mạng xã hội lớn khi có tới 55,5 triệu người theo dõi - cao nhất trên Instagram so với bất kỳ thần tượng K-pop nào.

Thành viên giàu nhất trong BlackPink là ai?-4

Nữ idol được chi trả cát-xê "khủng" cho mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, làm giám khảo truyền hình.

Với sức ảnh hưởng của mình, theo Seoulspace, hiện Lisa là thành viên kiếm được nhiều tiền nhất của BlackPink. Giá trị tài sản ròng của nữ ca sĩ hiện ở mức 10 -12 triệu USD. Con số này dự kiến sẽ còn tiếp tục tăng vào thời gian tới khi cô nàng chính thức có sản phẩm solo đầu tay vào mùa hè năm nay. Điều này không chỉ khẳng định được tài năng, vị trí của Lisa trong công ty YG mà còn tiếp tục nâng tầm ảnh hưởng của cô trên toàn cầu.

Thành viên giàu nhất trong BlackPink là ai?-5

Thành viên BlackPink gây chú ý khi lên bìa tạp chí Harper's Bazaar Thái Lan và khiến lượng bán của tạp chí này tăng vọt.

Jennie đứng thứ 2 trong danh sách này. Khi còn nhỏ, cô lớn lên tại một trong những khu phố giàu có nhất Hàn Quốc trước khi gia nhập BlackPink. Giờ đây, cô được biết đến với cái tên Human Chanel vì cô đã trở thành gương mặt đại diện cho các thương hiệu thời trang cao cấp trong nhiều năm. Hơn nữa, Jennie còn là đại sứ thương hiệu của Hera và Chanel. Cô cũng đã thực hiện các hợp đồng cá nhân với Adidas, SamsungCalvin Klein. Sự hợp tác của cô không chỉ dành cho quần áo, cô còn hợp tác với một công ty kính mắt cao cấp của Hàn Quốc có tên là Gentle Monster.

Thành viên giàu nhất trong BlackPink là ai?-6

Giá trị tài sản ròng của Jennie ước tính đạt 10 triệu USD

Thành viên giàu nhất trong BlackPink là ai?-7

Jisoo và Rosé cùng sở hữu khối tài sản ước tính đạt 8 - 10 triệu USD

Xem thêm

Bắt trend 4 thỏi son cho môi căng mọng từ Blackpink

Bắt trend 4 thỏi son cho môi căng mọng từ Blackpink

Không chỉ giỏi tạo trend ở lĩnh vực thời trang, sức hút của 4 cô gái BLACKPINK cũng rất xịn xò trong giới làm đẹp. Bằng chứng là 4 nàng thì mỗi nàng đều làm đại diện cho 4 thương hiệu mỹ phẩm khác nhau.

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...