Tinder giới thiệu “Music Mode” cho phép người dùng kết nối qua sở thích âm nhạc

Các thành viên Tinder có thể chọn lựa một bài hát “tủ” đề làm nhạc nền chủ đề cho hồ sơ của mình.
Tinder giới thiệu “Music Mode” cho phép người dùng kết nối qua sở thích âm nhạc

Kể từ 9/12, Tinder đã giới thiệu tính năng “Music Mode” mới, hợp tác cùng Spotify cho phép người dùng chọn nhạc nền cho hồ sơ cá nhân và kết nối với những người có cùng gu âm nhạc.

Tính năng sẽ được tìm thấy trong mục “Khám phá”, sẽ yêu cầu người dùng liên kết tài khoản Spotify của họ và chọn một bài hát chủ đề “thể hiện con người, tính cách và tâm trạng của họ”. Người dùng không có tài khoản Spotify sẽ vẫn có thể chọn một bài hát chủ đề, nhưng các thoí quen và sở thích âm nhạc của họ sẽ không được hiển thị trên hồ sơ.

Theo nền tảng hẹn hò trực tuyến, khoảng 40% tất cả thành viên Gen Z trên toàn cầu đã chọn nhạc nền cho hồ sơ Tinder của họ và bất ngờ thay, đã chứng mức tăng 10% trong các lần “match” (kết đôi) của mình.

“Giờ đây với Music Mode, các thành viên của chúng tôi có thể trải nghiệm cảm giác như khi đến tham dự một bữa tiệc và gặp được người có chung gu âm nhạc hay cùng yêu thích một bài hát giống như mình,” Kyle Miller, Phó chủ tịch phụ trách Sáng tạo Sản phẩm tại Tinder, cho biết trong một tuyên bố. “Âm nhạc chính là một yếu tố khám phá sẽ nâng cao toàn bộ trải nghiệm trên Tinder. Các bài hát mang đậm dấu ấn cá nhân và Music Mode là nơi khơi dậy điều gì đó quen thuộc nhưng cũng thật mới mẻ.”

Tính năng mới sẽ được triển khai cho các thành viên Tinder trên toàn cầu, trên tất cả các thị trường có Spotify, trong những tuần tới.

Xem thêm

BST Capsule 100-Gucci thước film Thời trang- Âm nhạc

BST Capsule 100-Gucci thước film Thời trang- Âm nhạc

Được lấy cảm hứng từ mối quan hệ mật thiết giữa hai thứ ngôn ngữ toàn cầu – Thời trang và Âm nhạc, Gucci kỷ niệm chặng đường một thế kỷ của mình với BST Capsule 100 cùng những thiết kế in logo và họa tiết mang đậm màu sắc DNA thương hiệu.

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...