Tinder giới thiệu “Music Mode” cho phép người dùng kết nối qua sở thích âm nhạc
Các thành viên Tinder có thể chọn lựa một bài hát “tủ” đề làm nhạc nền chủ đề cho hồ sơ của mình.
Kể từ 9/12, Tinder đã giới thiệu tính năng “Music Mode” mới, hợp tác cùng Spotify cho phép người dùng chọn nhạc nền cho hồ sơ cá nhân và kết nối với những người có cùng gu âm nhạc.
Tính năng sẽ được tìm thấy trong mục “Khám phá”, sẽ yêu cầu người dùng liên kết tài khoản Spotify của họ và chọn một bài hát chủ đề “thể hiện con người, tính cách và tâm trạng của họ”. Người dùng không có tài khoản Spotify sẽ vẫn có thể chọn một bài hát chủ đề, nhưng các thoí quen và sở thích âm nhạc của họ sẽ không được hiển thị trên hồ sơ.
Theo nền tảng hẹn hò trực tuyến, khoảng 40% tất cả thành viên Gen Z trên toàn cầu đã chọn nhạc nền cho hồ sơ Tinder của họ và bất ngờ thay, đã chứng mức tăng 10% trong các lần “match” (kết đôi) của mình.
“Giờ đây với Music Mode, các thành viên của chúng tôi có thể trải nghiệm cảm giác như khi đến tham dự một bữa tiệc và gặp được người có chung gu âm nhạc hay cùng yêu thích một bài hát giống như mình,” Kyle Miller, Phó chủ tịch phụ trách Sáng tạo Sản phẩm tại Tinder, cho biết trong một tuyên bố. “Âm nhạc chính là một yếu tố khám phá sẽ nâng cao toàn bộ trải nghiệm trên Tinder. Các bài hát mang đậm dấu ấn cá nhân và Music Mode là nơi khơi dậy điều gì đó quen thuộc nhưng cũng thật mới mẻ.”
Tính năng mới sẽ được triển khai cho các thành viên Tinder trên toàn cầu, trên tất cả các thị trường có Spotify, trong những tuần tới.
Được lấy cảm hứng từ mối quan hệ mật thiết giữa hai thứ ngôn ngữ toàn cầu – Thời trang và Âm nhạc, Gucci kỷ niệm chặng đường một thế kỷ của mình với BST Capsule 100 cùng những thiết kế in logo và họa tiết mang đậm màu sắc DNA thương hiệu.
Bài hát “Bay đi trong ban mai” thuộc album đã được công chiếu bằng một MV visual art, giải thích là định dạng Metaverse của Oplus. Sản phẩm âm nhạc này khai màn cho Album tự sáng tác - phối khí và hoàn thiện về sản xuất.
GE đã giới thiệu về giải số như: Quản lý hiệu suất tài sản - APM (Asset Performance Management) và Giải pháp tối ưu hóa lò hơi – BoilerOpt; Đánh giá về giá trị làm lợi của giải pháp mang lại đối với từng nhà máy...
Trong khi mùa 1 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, các “mọt phim” lại tiếp tục đón phim truyền hình Hàn Quốc 2023 khi có tới 8 bộ phim đang rục rịch công chiếu mùa mới.
Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
Tại một số hội thảo chuyên đề trong khuôn khổ Ngày hội Cotton Day 2022 sẽ mang đến những chia sẻ của chuyên gia về giải pháp phát triển bền vững, vấn đề truy xuất nguồn gốc xuất xứ...
“Dù đơn hàng xuất khẩu dệt may 3 tháng gần đây sụt giảm và tình hình cho thấy sẽ tiếp tục giảm sâu vào 3 tháng còn lại năm nay nhưng dự báo kết thúc năm nay xuất khẩu của “Dệt May vẫn sẽ đạt mục tiêu kim ngạch 44 tỉ USD”, là nhận định ông Vũ Đức Giang, Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam...
Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022 Hội đồng THQG cho biết sẽ ngành Dệt May sẽ có 7 doanh nghiệp nhận chứng nhận sản phẩm đạt giải năm nay...
với thị trường nội địa May 10 cho biết với mong muốn mang lại những sản phẩm thời trang đẳng cấp, thuần Việt nhưng mang hơi thở và xu hướng thời trang quốc tế...
Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Được đánh giá là một trong những Triễn lãm thương mại chuyên ngành dệt may lớn nhất. Ban tổ chức cho biết năm nay với quy mô diện tích gian hàng 4.000 m2, sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 160 đơn vị triển lãm uy tín...
có số lượng lớn doanh nghiệp và lực lương lao động sản xuất và gia công cho các nhãn hàng dệt may và da giày của châu Âu, các diễn giả phía Việt Nam bày tỏ sự quan tâm và những băn khoăn trước bối cảnh trách nhiệm tra soát ngày càng được yêu cầu chặt chẽ từ phía các quốc gia tiêu thụ...
Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Hiệp hội Bông Mỹ (CCI) sẽ phối hợp với Vitas tổ chức chương trình Cotton Day Vietnam 2021. Chương trình được tổ chức trên nền tảng trực tuyến 6Connex vào ngày 1/12/2021 với chủ đề “Sự bền vững và minh bạch quý vị có thể tin tưởng”.
Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...