Blackpink hiện là nghệ sĩ có nhiều lượt đăng ký nhất trên Youtube

Kỷ lục mới của nhóm nhạc Hàn Quốc đã vượt qua cả nam ca sĩ Justin Bieber.
Blackpink hiện là nghệ sĩ có nhiều lượt đăng ký nhất trên Youtube

Blackpink, nhóm nhạc K-pop bốn thành viên, hiện là nghệ sĩ được đăng ký nhiều nhất trên YouTube. Tại thời điểm của bài viết, bộ tứ này đã có 65,3 triệu người đăng ký, soán ngôi vị trước đó thuộc về Justin Bieber.

“Chúng tôi không thể tin được. Đây là một điều kỳ diệu, tất cả là nhờ vào các BLINK. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người hâm mộ đã ủng hộ chúng tôi", bốn nữ ca sĩ chia sẻ trong một tuyên bố. “Chúng tôi hy vọng các BLINK sẽ trân trọng và tận hưởng khoảnh khắc này nhiều như chúng tôi. Chúng ta đã cùng nhau đạt được điều này. Blackpink sẽ tiếp tục phát triển với tư cách là những nghệ sĩ có năng lượng tích cực, cùng với âm nhạc và hình ảnh chất lượng cao.”

Mới đây nhất, thành viên Lisa của Blackpink đã ra mắt ca khúc solo “LALISA”, theo bước các đồng đội Jennie và Rosé với “SOLO” và “On The Ground”. Ngoài công việc trong lĩnh vực âm nhạc và truyền hình, nhóm đã chứng minh tầm ảnh hưởng của Làn sóng Hàn Quốc (Hallyu) với cả thế giới thời trang thông qua các dự án hợp tác với Chanel, Dior, Celine, BVLGari, Saint Laurent, và hơn thế nữa.

Xem thêm

6 lần Lisa xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue

6 lần Lisa xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue

Thời gian gần đây, thành viên BlackPink trở thành "gương mặt vàng" của các tạp chí thời trang đình đám trên thế giới. Lisa không chỉ là nữ thần tượng có nhiều bìa Vogue nhất mà còn là người xuất hiện trên bìa của nhiều phiên bản Vogue nhất hiện nay.
Thành viên giàu nhất trong BlackPink là ai?

Thành viên giàu nhất trong BlackPink là ai?

4 thành viên của BlackPink là Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa, ai cũng gặt hái được cho mình những thành tích riêng. Trong số đó, cô em út Lisa được xem là thành viên có độ nhận diện lớn nhất, giàu nhất của BlackPink ở hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...