Blackpink làm nên lịch sử khi là nhóm nhạc nữ châu Á đầu tiên lên bìa Rolling Stone

Trong bài phỏng vấn của mình, nhóm nhạc K-pop đã thẳng thắn chia sẻ về hành trình trở thành ngôi sao, các dự án solo và tương lai.
Blackpink làm nên lịch sử khi là nhóm nhạc nữ châu Á đầu tiên lên bìa Rolling Stone

Blackpink tiếp tục làm nên lịch sử - lần này trở thành nhóm nhạc nữ châu Á đầu tiên xuất hiện trên trang bìa của tạp chí âm nhạc hàng đầu - Rolling Stone. Blackpink cũng là nhóm nhạc nữ thứ ba từng xuất hiện trên trang bìa (sau Spice Girls và Destiny’s Child). 

Trong cuộc phỏng vấn, Blackpink đã thẳng thắn chia sẻ về những khó khăn và cuộc chiến của riêng họ để có thể đạt được thành công như ngày hôm nay. 

Nhóm nhạc K-pop, bao gồm Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa, đã kể lại những ngày tháng thử thách với tư cách là thực tập sinh với mục tiêu hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp. Cả 4 cô nàng đã phải trải qua một hệ thống luyện tập nghiêm ngặt tại YG, bao gồm việc họ được kiểm tra mỗi tháng khi còn là thực tập sinh. "Khi nào thì chuyện này kết thúc?" Lisa nói, hồi tưởng lại sự mệt mỏi khoảng thời gian đó. “Tôi gọi cho mẹ tôi [ở Thái Lan], nhiều khi muốn bỏ cuộc và mẹ đã khuyến khích tôi thử nỗ lực thêm một năm nữa thôi, hãy nỗ lực một thêm một chút nữa.” 

“Nếu tôi cảm thấy quá bế tắc, tôi sẽ vào phòng tắm, khóc một trận thật đã, rồi sau đó chuyển sang làm việc tiếp theo,” Rosé chia sẻ. “Đó như thể là một phản ứng tự động. Nếu bạn bảo tôi làm lại những việc đó một lần nữa [thực tập sinh], tôi không chắc rằng mình có thể.”

blackpink

Trong suốt sự nghiệp của mình, tất cả các thành viên Blackpink đều đã hoạt động âm nhạc solo tại một số thời điểm, ngoại trừ Jisoo, người đã bật mí về khả năng này. “Tôi không chắc mình muốn solo đến mức nào. Âm nhạc tôi nghe, âm nhạc tôi có thể làm và âm nhạc tôi muốn làm, tôi nên chọn cái gì? Tôi yêu những bài hát với rất nhiều nhạc cụ. Tôi yêu các ban nhạc và nhạc rock. Mọi người muốn tôi thử sức với cái nào? ”

“Ngay cả khi chúng tôi đã 70 tuổi và chúng tôi có những cuộc sống khác nhau, tôi vẫn sẽ cảm thấy mình là Blackpink. Nghe có vẻ hơi sến một chút, nhưng tôi nghĩ rằng Blackpink sẽ không bao giờ kết thúc trong trái tim mình. Nó là một phần của gia đình và tất nhiên bạn không thể từ chối gia đình của mình,” cô nàng trưởng nhóm Jennie thổ lộ. 

Xem thêm

Thành viên giàu nhất trong BlackPink là ai?

Thành viên giàu nhất trong BlackPink là ai?

4 thành viên của BlackPink là Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa, ai cũng gặt hái được cho mình những thành tích riêng. Trong số đó, cô em út Lisa được xem là thành viên có độ nhận diện lớn nhất, giàu nhất của BlackPink ở hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...