Tháng 12 này hãy theo dõi Netflix để xem những bộ phim Hollywood hấp dẫn

Loạt phim ăn khách của Netflix đã quay trở lại vào tháng 12. Bên cạnh đó, nổi bật là “Don't look up" - bộ phim quy tụ dàn sao hạng A Hollywood.
Tháng 12 này hãy theo dõi Netflix để xem những bộ phim Hollywood hấp dẫn

Don’t look up

Tháng 12 này hãy theo dõi Netflix để xem những bộ phim Hollywood hấp dẫn ảnh 1

Bộ phim nhận được nhiều sự chú ý nhất trong tháng 12 bởi dàn cast là những tên tuổi hàng đầu của Hollywood như Leonardo DiCaprio, Jennifer Lawrence, Rob Morgan, Jonah Hill, Tyler Perry, Timothée Chalamet, Ariana Grande, Meryl Streep, Cate Blanchett… Chỉ riêng sự có mặt của những tài năng diễn xuất này trong phim cũng đủ để người hâm mộ phải ghi nhớ ngày công chiếu 24.12 vào lịch rồi.

Trong phim, hai ngôi sao Jennifer Lawrence và Leonardo DiCaprio đảm nhận vai nặng ký nhất trong phim là hai nhà thiên văn học Kate Dibiasky và Randall Mindy có nhiệm vụ cảnh báo nhân loại về sự kiện hủy diệt toàn bộ sự sống của loài người. Trailer mới nhất của “Don't Look Up” không chỉ hé lộ tạo hình của hai ngôi sao Leonardo DiCaprio và Jennifer Lawrence mà còn cho khán giả thấy tạo hình của các nhân vật còn lại, mặc dù chớp nhoáng, đó là nhân vật của các diễn viên Timothée Chalamet, nữ ca sĩ Ariana Grande hay ngôi sao gạo cội Meryl Streep.

The silent sea

Tháng 12 này hãy theo dõi Netflix để xem những bộ phim Hollywood hấp dẫn ảnh 2

Lấy đề tài kinh dị viễn tưởng, “The Silent Sea" bắt nguồn từ một chuyến thám hiểm không gian vào năm 2075, khi các nguồn tài nguyên thiên nhiên trên Trái Đất đã gần như cạn kiệt. Trái Đất rơi vào quá trình sa mạc hoá. Để cứu lấy hành tinh đang dần chết, một nhóm nhà khoa học được cử đến trạm nghiên cứu bị bỏ hoang trên mặt trăng tên là Balhae Base. Song Jian (Bae Doona thủ vai) - một nhà thiên văn học quyết định khám phá vùng đất kỳ lạ này để lý giải những sự kiện bí ẩn của Balhae Base. Những tình huống khó lường, những sự kiện bí ẩn ngoài Trái Đất qua lăng kính kinh dị là điểm kỳ thú khiến khán giả không thể bỏ lỡ bộ phim.

Chưa bao giờ làn sóng Hallyu tại Hàn Quốc lại trở nên mạnh mẽ và bao phủ toàn cầu nhiều như bây giờ, một K-series mới là điều tất cả mọi người đang cần tại thời điểm này. Việc lựa chọn ngày phát hành cho “The Silent Sea" vào đúng 24/12 là lựa chọn đầy táo bạo, thể hiện mong muốn phủ màu xanh của “The Silent Sea" trên TV của khán giả toàn cầu vào dịp lễ hội lớn nhất trong năm. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên thực lực hàng đầu tại Hàn Quốc là Bae Doona, Lee Joon và Gong Yoo.

Single all the way

Tháng 12 này hãy theo dõi Netflix để xem những bộ phim Hollywood hấp dẫn ảnh 3

Sự ngọt ngào, sắc đỏ là điều không thể thiếu vào mỗi mùa Giáng sinh. Cùng với phần âm nhạc hay dành cho Giáng sinh, những tình tiết ngọt ngào trong “Single all the way" có thể khiến bạn tan chảy. Với sự tham gia của hai diễn viên Michael Urie và Philemon Chambers, phim bắt đầu bằng câu chuyện của Peter, trong nỗ lực tránh sự phán xét của gia đình về việc sống độc thân vĩnh viễn, đã rủ người bạn thân nhất của mình là Nick đi cùng mình trong kỳ nghỉ...

Một bộ phim nhẹ nhàng, lãng mạn phù hợp với không khí Giáng sinh. Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị khi xem “Single all the way" là bỏng ngô và một chiếc chăn ấm.

Emily in Paris (season 2)

Tháng 12 này hãy theo dõi Netflix để xem những bộ phim Hollywood hấp dẫn ảnh 4

Với những ai mê thời trang và Paris, cộng thêm những tình tiết lãng mạn, nhẹ nhàng, bạn không thể bỏ qua loạt phim này. Được chắp bút bởi Darren Star - tác giả của “Sex and the City" - phim theo chân cô nàng Emily (Lily Collins thủ vai) - một nhân viên tiếp thị từ Chicago tới Paris hoa lệ. Ở Paris hoa lệ, cô kết bạn và có những mối tình khó quên, đồng thời tạo xung đột văn hoá giữa tính cách Mỹ và những đặc trưng của Pháp. “Emily in Paris" tạo nên làn sóng hâm mộ trái chiều, đồng thời, loạt phim nhận được liên tiếp hai đề cử tại lễ trao giải Quả cầu vàng.

Tiếp nối ở phần 2, Emily được Darren Star mô tả là “sẽ trở thành một phần của thế giới mà cô ấy đang sống. Cô ấy sẽ là một cư dân của thành phố nhiều hơn". Đoạn giới thiệu phần 2 hứa hẹn những mối tình lãng mạn mới, những xung đột văn hoá được giảm xuống, thay thế bằng tình yêu, tình bạn và những cố gắng hoàn thiện bản thân trong mối quan hệ của Emily.

Xem thêm

Oh Sehun - Kpop EXO gương mặt đại diện cho BST Dior Men x Sacai

Oh Sehun - Kpop EXO gương mặt đại diện cho BST Dior Men x Sacai

Đại sứ dòng thời trang nam của Dior lịch lãm trong các thiết kế đặc biệt từ bộ sưu tập Dior x Sacai. Oh Sehun của nhóm Kpop EXO làm gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá đầy bất ngờ, đốn tim người hâm mộ với phong cách high-fashion cool ngầu.
"Tím lilac" lên ngôi cho mùa mốt Thu Đông 2021/22

"Tím lilac" lên ngôi cho mùa mốt Thu Đông 2021/22

Window Display của các thương hiệu thời trang danh giá đã nhuốm màu tím lilac (thường được biết đến là màu tím tử đinh hương hay màu tím hoa cà) và cả những bộ trang phục đẹp nhất cho mùa mốt Thu Đông năm 2021 là màu tím ngọt ngào và tươi sáng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...