Taylor Swift từ chối Super Bowl vì bận thu âm lại các album của mình

Ngôi sao nhạc pop Taylor Swift từ chối lời mời biểu diễn tại sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh vì muốn tập trung hoàn thành việc thu âm các album của mình.
Taylor Swift từ chối Super Bowl vì bận thu âm lại các album của mình

Taylor Swift từ chối biểu diễn tại Super Bowl vì bận thu âm

Theo TMZ, Taylor Swift đã được các lãnh đạo Super Bowltiếp cận từ nhiều tháng trước nhằm mời nữ ca sĩ biểu diễn tại giờ giải lao của sự kiện thể thao lớn nhất thế giới. Dù là cơ hội quý giá, giọng ca Shake it off đã từ chối. Taylor Swift từng mong muốn được xuất hiện tại giải Super Bowl, song, hiện tại chưa phải thời điểm phù hợp. Lý do là Taylor Swift muốn tập trung thu âm "Taylor version" cho tất cả 6 album đầu tay của mình.

Taylor Swift khả năng sẽ hoàn thành việc thu âm các album còn lại (Taylor Swift, Speak Now, 1989 và Reputation) trong năm tới. Điều đó có nghĩa cô có thể biểu diễn tại giải đấu năm 2024 nếu vẫn được mời. Các nguồn tin từ Super Bowl cho biết ban tổ chức đang tìm kiếm một giọng ca nữ mới sau khi bị từ chối.

Sáu album đầu tay của ngôi sao nhạc pop Taylor Swift đang được phát hành lại với phiên bản mới

Sáu album đầu tay của ngôi sao nhạc pop Taylor Swift thuộc quyền sở hữu của hãng thu âm chủ quản lúc bấy giờ là Big Machine Records. Vào năm 2019, sau nhiều tranh chấp về bản quyền, nhà sản xuất Scooter Braun đã giành được quyền sở hữu các album trên và bán lại cho bên khác.

Taylor Swift tỏ ra tức giận, cô lên án giao dịch thương mại này. Taylor Swift còn cho biết đã tìm cách thương lượng nhưng phía công ty đưa ra nhiều điều khoản không có lợi với cô. Vì thế ca sĩ Lover quyết định thu âm lại tất cảalbum trên để giành lại quyền sở hữu các bài hát.

Hiện tại, các album Red và Fearless phiên bản mới đã được phát hành.

Xem thêm

Billie Eilish - Your Power: Sân khấu Live ủng hộ hoà bình cho Ukraine

Billie Eilish - Your Power: Sân khấu Live ủng hộ hoà bình cho Ukraine

Cả thế giới đang hướng về Ukraine với mong muốn nền hoà bình sẽ sớm hiện diện trên đất nước này. Và âm nhạc chính là cầu nối gắn kết trái tim nhân ái, Your Power của Billie Eilish cũng góp 1 phần kêu gọi sự đồng cảm và chia sẻ tình yêu đến Ukraine.

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...